สงสัยไม่หยุด “นิวเคลียร์” เจอแฟนคลับถามรัวๆ เลิกกับ “เพชรจ้า” แล้วหรือเปล่า ?

2021-06-06 08:00:25

สงสัยไม่หยุด “นิวเคลียร์” เจอแฟนคลับถามรัวๆ เลิกกับ “เพชรจ้า” แล้วหรือเปล่า ?

Advertisement

 
เปิดช่องยูทูบเป็นเหตุให้สงสัยหนัก ! “นิวเคลียร์ หรรษา” เจอแฟนคลับส่งคำถามรัวๆ หลังข้องใจสถานะความสัมพันธ์ “เพชรจ้า วิเชียร” เลิกกันแล้วหรือเปล่า ?

เรียกได้ว่ามีชนวนความสงสัยครั้งใหม่มาให้ชาวเน็ตได้จับตามองความสัพันธ์กันอีกครั้งแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “ดีเจเพชรจ้า กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแฟนๆ จับตามองเรื่องความหวานและโมเมนต์อวดรูปคู่ที่ไม่มีให้เห็นมานานหลายเดือนไปหยกๆ แต่แล้วทุกความสงสัยก็เป็นอันสลายไปเมื่อเมื่อทางด้าน “ดีเจเพชรจ้า” ได้ออกมาโพสต์คลิปลูก-เมีย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ?

“โบว์” เสิร์ฟซีนหวานทะลุเงา หลัง “มิกค์” หอบดอกไม้ช่อโตอวยพรวันเกิด

ไม่เคยหลบหนี “นก อุษณีย์” เผยเหตุที่ไปโคราช เพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน

ใจดีไม่ไหว ! “แมท” ฟาดด้วยหลักฐานการโอน ลั่นมีเงินเชิญด่า !







แต่ทว่าล่าสุด (5 มิ.ย. 2564) ความสงสัยของเหล่าชาวเน็ตก็บังเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้โพสต์ภาพหน้าปกช่องยูทูบของตัวเอง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับฝากแฟนๆ ให้ติดตามและถามคำถามเรื่องที่อยากรู้เข้ามาใต้คอมเมนต์ เพราะเธอจะทำคอนเทนต์ตอบคำถามจากแฟนๆ เสิร์ฟให้ได้ชมเป็นคลิปแรกของช่อง





ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับส่งคำถามผ่านคอมเมนต์เข้ามาเป็นจำนวนมาก บ้างก็ขอเคล็ดลับความสวย-ความงาม ถามเรื่องศัลยกรรม ถามเรื่องการมีน้องให้กับ “น้องไทก้า” เข้ามาแบบรัวๆ และที่มีมาให้เห็นรัวๆ ไม่แพ้กันนั้นก็คือคำถามที่สงสัยในความสัมพันธ์ของ “นิวเคลียร์” และ “เพชรจ้า” เพราะช่วงนี้ทั้งคู่ดูห่างๆ ไม่ค่อยมีรูปคู่-โมเมนต์หวานๆ ให้ได้ชม อาทิ

“ตอนนี้สถานะแม่นิวกับพ่อเพชรจ้ายังเป็นสามีภรรยาหรือเป็นแค่พ่อกับแม่น้องไทก้าคะ..”, “แม่นิวทะเลาะกับพี่เพชรเหรอค่ะ ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่กันเลย”, “แม่เลิกกับพี่เพชรจ้าหรอค่ะ ไม่เห็นโมเมนต์หวานๆ เลย”, “ทำไมช่วงนี้ไม่มีเทปคุณเพชรจ้ากับคุณนิวคู่กันบางเลย”, “ทำไมถึงมาช่องของตัวเองคะ ทำไมปรับลุคใหม่เหมือนว่าโสดเลยค่ะ”, “กลิ่นไม่ดีมาก ยิ่งมาทำช่องตัวเองแบบนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่าเลิกกันคือเรื่องจริง”, “ช่วงนึ้ทำไมไม่ค่อยเห็นภาพรวม แม่นิว ไทก้า พ่อเพชรจ้า เลยคะ ?”, “สรุปแม่เลิกหรือไม่เลิกคะ แต่ยังไงรักแม่อยู่ดีค่ะ แซ่บที่สุดแล้ว”, “ทำไมแม่ไม่ค่อยลงรูปคู่ ไม่ค่อยอัพสตอรี่พี่เพชรคะ”, “แยกห้องนอนกับสามีแล้วจริงหรือไม่ เพราะอะไร กล้าถามกล้าตอบจ้า”, “อยากรู้สถานะกับพี่เพชรจ้า ยังรักกันดีอยู่ใช่ไหมคะ จากfc”, “แม่นิวทะเลาะกับพี่เพรชหรือป่าวค่ะ ทำไมดูห่างๆ กัน”, “เลิกกับเพชรจ้าจริงไหม” ฯลฯ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ถามๆ กันเข้ามานั้นก็ยังไม่มีคำถามไหนที่สาวนิวเคลียร์คอมเมนต์ตอบกลับหรือชี้แจงแต่อย่าง งานนี้จะเห็นสาวเจ้าหยิบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับเพชรจ้าไปตอบให้หายข้องใจ หรือออกมาเคลื่อนไหวอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : newclear_hansa