ใจดีไม่ไหว ! “แมท” ฟาดด้วยหลักฐานการโอน ลั่นมีเงินเชิญด่า !

2021-06-05 14:35:31

ใจดีไม่ไหว ! “แมท” ฟาดด้วยหลักฐานการโอน ลั่นมีเงินเชิญด่า !

Advertisement

 
สุดจะทนคนด่าแซะ ! “แมท ภีรียน์” ไม่ใจดีแล้ว ฟาดเกรียนคีย์บอร์ด ด้วยหลักฐานการฟ้อง-สลิปการโอนเงิน พร้อมแนบแคปชั่นสุดแซ่บ มีเงินเชิญด่า-เชิญเข้าแถวหน้าตู้ ATM

แม้จะมีกรณีตัวอย่างขึ้นศาลฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาทมาให้เห็นแต่ก็ไม่ได้ทำให้เหล่าคีย์คีย์บอร์ดจอมด่าว่าแซะนางเอกสาว “แมท ภีรีนีย์ คงไทย” สลดหรือยำเกรงแต่อย่างใดเลยจริงๆ เพราะล่าสุดยังได้เห็นนางเอกสาวออกโรงฟาดปนเตือนขาเกรียนเบาๆ กลางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ความคืบหน้าของคดี และหลักฐานการโอนเงินต่างๆ ที่ขาเกรียนทั้งหลายโอนมาชดใช้ค่าเสียหายให้เธอ





โดยงานนี้ “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เผยภาพบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวและ “ทนายนิด้า” ที่รับผิดชอบในคดีนี้ลงไอจีสตอรี่ ซึ่งในห้องแชตนั้นทางทนายนิด้าก็ได้ส่งไฟล์คำเบิกความโจทก์มาให้สาวแมทดู และทางสาวแมทก็ได้ตอบไปว่า “เห้อ…แค่คิดก็หมดพลังล่ะค่ะ” พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้ระบุข้อความกำกับภาพไว้ว่า “มีเงินเชิญด่าค่ะ ยินดีรับคำด่า”

และนาทีต่อมาสาวเจ้าก็ได้โชว์สลิปการโอนเงินจากเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่โดนเธอฟ้องเรียกค่าเสียหาย พร้อมทั้งแนบแคปชั่นกำกับว่า “ที่เห็นลงโฆษณาขอโทษ จริงๆแล้วมีทั้งต้องจ่ายก้อนแรกมา และผ่อนจ่ายตามจำนวนจนครบนะคะ ว่าจะไม่ลงเพื่อให้เกียรติคนที่ถูกฟ้องเช่นกัน แต่ถ้ายังไม่จบก็พร้อมค่ะ ช่วงนี้ว่างๆพร้อมไปศาล” , “ไม่ใจดีแล้วน๊า รายต่อไปเชิญเข้าแถวหน้าตู้ ATM”





นอกจากนี้แล้ว “แมท ภีรนีย์” ก็ยังได้เผยภาพคอมเมนต์ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวเจ้ากลางอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า “คุณแม่แอฟ สวยมากๆคร้า วันก่อนสาวมากๆ คุณแมทได้เห็นไหมคะแม่แอฟสวยแบบผู้ดีมากๆ ค่ะ”

ซึ่งในภาพคอมเมนต์ดังกล่าวทางด้านแมทก็ได้ตอบกลับไปอย่างนิ่มๆ ว่า “หากคุณรักและสนับสนุนใครแล้วต้องเหยียบอีกคนแบบนี้ คนที่คุณรักคงไม่ได้แฮปปี้นะคะ คอมเมนต์แบบนี้ไม่ได้ให้เกียรติใครเลยสักคนเดียว เตือนเบาๆเพราะไม่อยากได้คำขอโทษเป็นเงินสดค่ะ เศรษฐกิจแบบนี้เห็นใจคนจ่าย”

พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุข้อความกำกับไปแบบฟาดๆ อีกครั้งว่า... “มีเงินเชิญกัดค่ะ ยินดีโดนกัด” ฟาดไปแบบเต็มกำลังแบบนี้แล้ว เชื่อเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดหลายๆ คนต้องมีร้อนๆ หนาวๆ แผ่วเรื่องแขวะ แซะ ด่า สาวเจ้าลงบ้างอย่างแน่นอน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee