ไม่เคยหลบหนี “นก อุษณีย์” เผยเหตุที่ไปโคราช เพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน

2021-06-05 15:15:59

ไม่เคยหลบหนี “นก อุษณีย์” เผยเหตุที่ไปโคราช เพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน

Advertisement

 
เคลียร์ชัดๆ “นก อุษณีย์” ชี้แจงไม่เคยหลบหนีหมายเรียกคดีหมิ่นประมาท “จั๊กจั่น-เค” แจงเหตุที่ไปโคราชเพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน

เรียกได้ออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ให้ทราบอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ได้หลบหนีหมายเรียกแต่อย่างใด สำหรับนักแสดงสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรมเข้าจับกุมเจ้าตัว และ “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ในข้อหาหมิ่นประมาท “จักจั่น – เค วัฒนา” โดยการโฆษณา ที่จ.นครราชสีมา และต่อมาทั้งคู่ก็ได้รับการประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัว คนละ 1 แสนบาท กับทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ก่อนนัดส่งฟ้องศาล ในวันที่ 21 มิ.ย.2564

ด่วน! คุมตัว "นก อุษณีย์-อาบี" ถึง สน.บางเขนแล้ว (มีคลิป) 

รวบตึง !! ตำรวจจับ "นก อุษณีย์" ส่งดำเนินคดี สน.บางเขน 

 




ล่าสุด (4 มิ.ย. 2564) “นก อุษณีย์” ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เดินทางไป จ.นครราชสีมา ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Nok Usanee” ว่า...  “ชี้แจงค่ะ เราไม่เคยหลบหนีหมายเรียกตามที่มีข่าวออกไป ไม่เคยขาดการติดต่อกับพนักงานสืบสวนเจ้าของคดี มีหลักฐานการติดต่อและหนังสือแจ้งเลื่อนเข้าพบครบถ้วน ที่มาโคราชเพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ไม่ยกเลิกนะคะ เจอกันเหมือนเดิมตามที่ อสม.ได้ประสานไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ” ซึ่งหลังจากที่สาวนกได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : nokusanee