ด่วน! คุมตัว "นก อุษณีย์-อาบี" ถึง สน.บางเขนแล้ว (มีคลิป)

2021-06-01 21:40:27

ด่วน! คุมตัว "นก อุษณีย์-อาบี" ถึง สน.บางเขนแล้ว (มีคลิป)

Advertisement

ตำรวจคุมตัว "นก อุษณีย์-อาบี" ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนแล้ว ก่อนให้ประกันตัววงเงินคนละ 1 แสน

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับของศาลอาญาที่ 847 / 2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย.64 ทำการจับกุมตัว น.ส.อุษณีย์ หรือ นก วัฒฐานะ อดีตเพื่อนสนิท "จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"  ในข้อหา หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และนำหมายจับของศาลแขวงดอนเมืองที่ 94/2564 ลงวันที่ 27 พ.ค. 2564 ทำการจับกุมตัว น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร หรือ "อาบี" อดีตผู้จัดการส่วนตัว "จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"  ในข้อหา หมิ่นประมาท  ได้ที่ จ.นครราชสีมานั้น


ต่อมาเวลา 21.06 น. วันที่ 1 มิ.ย. ที่ สน.บางเขน  ตำรวจกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได่ควบคุมตัว "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" นักแสดงสาว และ น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "จักจั่น อาคัมย์ศิริ สุวรรณศุข" มาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกจับกุมได้ที่ จ.นครราชสีมา ตามหมายจับหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาร่วมกับพวกรวม 5 คน จากกรณีเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ร่วมกันสร้างข่าวเท็จแล้วส่งข้อความไปยังเหล่าดาราและสื่อต่างๆ ว่าสามีของดาราสาวจักจั่นมีโลก 2 ใบ  จนเรื่องราวลุกลามบานปลาย ส่งผลกระทบต่อพิธีแต่งงานของสาวจักจั่นและสามี


อย่างไรก็ตามเมื่อตำรวจนำตัว "นก อุษณีย์" และ "อาบี" มาถึง ได้หลบนักข่าวที่เฝ้ารออยู่บริเวณหน้า สน.บางเขน โดยไปใช้บันไดด้านข้าง ก่อนถูกควบคุมตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนอย่างรวดเร็ว โดยหลบเลี่ยงการบันทึกภาพของสื่อมวลชนและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ได้ประสานทนายความเพื่อเตรียมทำเรื่องขอยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวนแล้ว

ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.บางเขนให้ประกันตัว "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" และ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จักจั่น ในวงเงินคนละ 1 แสนบาท