รวบตึง !! ตำรวจจับ "นก อุษณีย์" ส่งดำเนินคดี สน.บางเขน

2021-06-01 18:50:12

รวบตึง !! ตำรวจจับ "นก อุษณีย์" ส่งดำเนินคดี สน.บางเขน

Advertisement

รวบตึง !! ตำรวจจับ "นก อุษณีย์" ส่งดำเนินคดี สน.บางเขน



ถึงคราวที่ความเป็นเพื่อนจะขาดสะบั้นลงแล้ว เมื่อคนที่เรียกตัวเองว่าเพื่อนสนิทซี้นั้นดันไปเชื่อคำลวงของคนคิดร้าย พร้อมกระทำการทำลายประจานเรื่องเสียหายแก่เจ้าทุกข์ จนเกิดเป็นกระแสแง่ลบโจมตีสารพัด เพื่อนที่เคยบอกว่ารักบอกว่าห่วงกลับหายหัวไม่สนใจใยดี ไม่ช่วยแก้ข่าวใดๆ งานนี้เมื่อรู้ตัวการแล้วจึงต้องตัดสินใจดำเนินคดีเพื่อเรียกศักดิ์ศรีที่สั่งสมมากลับคืน  






สำหรับ กรณีที่นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" โดนปล่อยข่าวแย่งผัวชาวบ้าน ซึ่งมีตัวการคืออดีตผู้จัดการสาวห้าว "อาบี" หลังจากนั้น "จั๊กจั่น" จึงทำการดำเนินคดีแบบไม่ไว้หน้า จึงควงแฟนหนุ่ม "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" เข้าปรึกษาทนาย "นิด้า" ฟ้องไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท คนที่ปล่อยข่าวโลกสองใบทำลายชื่อเสียง ซึ่งทนายยืนยันคู่กรณีที่โดนจังๆ คืออดีตผู้จัดการ "อาบี" และอดีตเพื่อนสนิท "นก อุษณีย์" รวมถึงผู้ร่วมกระทำอีก 3-4 คน ที่ สน.บางเขน ฐานความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ (24 มี.ค. 2564) ที่ผ่านมา






ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.64 - พ.ต.ต.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. ได้นำหมายจับของศาลอาญาที่ 847 / 2564 ลง 1 มิ.ย.64 ทำการจับกุมตัว น.ส.อุษณีย์ หรือ นก วัฒฐานะ ในข้อหา หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา



และนำหมายจับของศาลแขวงดอนเมืองที่ 94/2564 ลง 27 พฤษภาคม 2564 ทำการจับกุมตัว น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร ในข้อหาหมิ่นประมาท นำตัวส่ง พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมาย