ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ?

2021-05-27 11:05:02

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ?

Advertisement

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "ดีเจเพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์ หรรษา" หรือเปล่า ?



มีความสงสัยอะไรเกิดขึ้น จากความรักที่ว่าหวานน้ำตาลหยาดเยิ้ม ระหว่าง "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" กับภรรยาหุ่นงาม "นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย" ณ ตอนนี้กลับกลายเป็นจืดจางไปหรือเปล่า เพราะชาวเน็ตแอบส่องหลังคาบ้านหรูไม่มีภาพคู่จู้ฮุกกรูให้เห็นมาหลายต่อหลายเดือน ไฉนจึ่งเป็นเช่นนี้ หรือว่าทั้งสองตุ๊บป่องๆ จนถึงขึ้นเลิกรา






ถือว่าเป็นครอบครัวดาราที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมากๆ ด้วยความน่ารักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นแสนซาบซึ้งเกินบรรยาย สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย และเมื่อทั้งคู่ได้มีลูกชายด้วยกันอย่าง น้องไทก้า ก็ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายๆ คนหลงรักครอบครัวนี้เข้าไปอีก เพราะความน่ารักน่าชังของ น้องไทก้า ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเด็กฉลาดทั้งอารมณ์ดีและขี้เล่นสุดๆ 





ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวสุขสันต์พลันต้องเผชิญกับวิกฤติติดโควิดทั้งบ้าน แต่เรื่องราวสุดแย่นั้นก็ผ่านพ้นไปได้อย่างสบายๆ เพราะทั้งสองต่างอดทนรักษาตัวเพื่อจะได้ออกมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว 

แต่ทว่าต้องบอกเลยว่าเพิ่งกลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่นได้ไม่นานก็มีเรื่องให้บรรดาชาวเน็ตต่อมเผือกกระตุกอีกแล้ว เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าทางด้าน ดีเจเพชรจ้า และ สาวนิวเคลียร์ นั้นไม่ได้มีรูปคู่ร่วมกันมานานหลายเดือนแล้วตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นโควิด-19 เสียอีก





ซึ่งงานนี้ก็เลยได้มีชาวเน็ตเข้าไปถามกลางอินสตาแกรมของ สาวนิวเคลียร์ เอาไว้ว่า เลิกกับพี่เพชรจ้าแล้วหรอคะ_ไม่เห็นมีรูปคู่หรือสตอรี่สวีตเลย,คิดเหมือนกันค่ะ ไม่ลงทั้งคู่เลยด้วย, คิดเหมือนกันค่ะ ปกติจะมีลงบ้าน สตอรี่บ้าง ส่วนความจริงนั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองจะดีกว่า ตอนนี้ก็เดาๆ ทางกันไปก่อนนะ