“โบว์” เสิร์ฟซีนหวานทะลุเงา หลัง “มิกค์” หอบดอกไม้ช่อโตอวยพรวันเกิด

2021-06-05 16:35:11

“โบว์” เสิร์ฟซีนหวานทะลุเงา หลัง “มิกค์” หอบดอกไม้ช่อโตอวยพรวันเกิด

Advertisement

 
คลั่งรักเบาๆ “มิกค์ ทองระย้า” โพสต์ภาพหวานหอบดอกไม้อวยพรวันเกิดหวานใจ ฝั่ง “โบว์ เมลดา” เสิร์ฟซีนโรแมนติกด้วยภาพหวานทะลุเงา จนเจอแซววันเกิดยังขนาดนี้ ขอแต่งงานจะขนาดไหน

เรียกได้ว่าขยับสถานะจากคู่จิ้นในจอสูคู่จริงนอกจออย่างสมใจคาราวานแฟนคลับสุดๆ สำหรับคู่รักพระ-นาง เคมีความวหวานน้ำตาลพ่ายอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักชวนฟินออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ






อย่างล่าสุด (4 มิ.ย. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ของสาวโบว์ งานนี้หนุ่มมิกค์ก็ไม่พลาดเสิร์ฟซีนหวานอวยพรวันเกิดแฟนสาวให้แฟนๆ ได้ปลื้มอกปลื้มใจ ด้วยการโพสต์ภาพคู่สาวโบว์ พร้อมกับเค้กและดอกไม้ช่อสวย ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดหวานใจเบาๆ ว่า “Happy birthday na kub @bow_maylada”

และขณะที่ทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “โบว์ เมลดา” ก็สาดซีนสวีตปนโรแมนติกไม่แพ้กัน ด้วยภาพเงาของเจ้าตัวและหนุ่มมิกค์กลางอิสตาแกรม เรียกได้ว่าผลัดเปลี่ยนกันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักอบอวลไปความหวานแทบทะลักอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว




เห็นดีกรีความหวานไม่ลดละไม่ว่าจะวันพิเศษหรือวันธรรมดาของคู่นี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว อาทิ “ละครก็ปัง ความรักก็ดี ลงตัวที่สุด”, “อร๊ายยยยย...ยิ้มตามไปด้วยเลยค่าาาา รอโมเม้นตั้งแต่เช้า พี่คนดีกับโบโบ้แก้มป่อง ”, “ดูจากรอยยิ้มน้อง คือน้องมีความสุขมาก”, “หิ้วววววววว ปลูกกล้วยปลูกอ้อยรอแล้วลูกเอ้ยยยยย”, “งุ้ยยยยย หวานทั้งในจอนอกจอเลย”, “โอ้ยยยน น่ารัก สุขสันต์วันเกิดนะลูกสาว ขอให้มีความสุขมากๆ น๊าาา”, “ใครจะไปขนน้ำตาลบ้าง ขึ้นรถเลยคับๆๆๆ”, “ฮิ้ววววๆ วันเกิดยังขนาดนี้ ขอแต่งงานจะขนาดไหน”, “หู้ยย หวานสู้ดดด”, “เบาได้เบาคนคลั่งรัก”, “งู้ยยยยย มดขึ้นแล้ว” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bow_maylada , mik_thongraya