ปิดปากขาเมาท์ “เพชรจ้า” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สยบข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์”

2021-06-07 14:55:52

ปิดปากขาเมาท์ “เพชรจ้า” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สยบข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์”

Advertisement

 
หลักฐานความสัมพันธ์มาเป็นคลิป “เพชรจ้า วิเชียร” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกปิดปากขาเมาท์ หลังข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์ หรรษา” กระหึ่มโซเชียล

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับกระแสข่าวลือเลิกกันระหว่าง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” หลังจากที่ถูกชาวเน็ตช่างสังเกตจับตามองความสัมพันธ์ที่ไร้โมเมนต์หวานและรูปคู่มานานหลายเดือน จนกลายเป็นข่าวลือเลิกราที่ทำเอาเหล่าหลายๆ คน ต่างจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก รวมถึงแฟนคลับของครอบครัวนี้ต่างพากันแสดงความเป็นห่วงอย่างคับคั่ง

“นิวเคลียร์” ฟาดคอมเมนต์แซะกระแสเลิก “เพชรจ้า” คือการโปรโมต 

สงสัยไม่หยุด “นิวเคลียร์” เจอแฟนคลับถามรัวๆ เลิกกับ “เพชรจ้า” แล้วหรือเปล่า ?

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ?






แต่ทว่าล่าสุด (7 มิ.ย. 2564) ทางด้าน “เพชรจ้า วิเชียร” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจชื้นกันขึ้นมาเป็นแถวหลังจากที่ได้โพสต์คลิปพูดคุยกับลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” ขณะที่กำลังนั่งทาอาหารอยู่ และมีบางจังหวะที่แพลนกล้องไปยัง “นิวเคลียร์ หรรษา” ทานอาหารที่นั่งอยู่ข้างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ไทก้าขำมากเมื่อพวกเรา กำลัง เม้าท์ อาม่า วันนี้ผีเสื้อได้โบยบินแล้วหลังจาก แม่นิวเพาะพันธุ์มา 5 วัน ไทก้าตื่นเต้นมาก”

แม้ว่างานนี้จะไม่ได้ออกกล้องหรือพูดคุยกันแบบซึ่งๆ หน้า แต่ก็เป็นโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่ดีต่อใจแฟนๆ และสยบข่าวลือ-ปิดปากขาเมาท์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djpetjah , newclear_hansa