“นิวเคลียร์” ฟาดคอมเมนต์แซะกระแสเลิก “เพชรจ้า” คือการโปรโมต

2021-06-07 13:55:16

“นิวเคลียร์” ฟาดคอมเมนต์แซะกระแสเลิก “เพชรจ้า” คือการโปรโมต

Advertisement

 
ไม่ใช่เรื่องน่าโปรโมต  “นิวเคลียร์ หรรษา”ฟาดเบาๆ คอมเมนต์แซะหาว่าสร้างกระแส หลังข่าวลือเลิก “เพชรจ้า วิเชียร” กระหึ่มโซเชียล

ทำเอาต่อมความสงสัยของเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตยังคงทำงานต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” หลังจากที่ถูกจับตาความห่างเหิน ไร้รูปคู่ และโมเมนต์หวานสู่สายตาแฟนๆ มานานหลายเดือน บวกกับล่าสุดทางด้าน “นิวเคลียร์” ได้ออกมาเปิดตัวช่องยูทูบแยกของตัวเอง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามคำถามที่อยากรู้มาทางคอมเมนต์ โดยสาวเจ้าจะนำมาทำเป็นคอนเทนต์ ถาม-ตอบ เสิร์ฟแฟนๆ เป็นคลิปแรกของช่อง

สงสัยไม่หยุด “นิวเคลียร์” เจอแฟนคลับถามรัวๆ เลิกกับ “เพชรจ้า” แล้วหรือเปล่า ? 

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ? 





ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับ-ชาวเน็ต ก็พากันแห่เข้ามาส่งคำถามที่อยากรู้กันเข้ามารัวๆ รวมไปถึงถามไถ่เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและสามีกันล้นหลาม ในเชิงว่า ทะเลาะกันหรือเลิกกันแล้วหรือเปล่า ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่เลย

และท่ามกลางความสงสัยมากมายนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เบรกว่า... “ไม่ต้องอินคะทุกคน เขาแค่สร้างกระแสว่าเลิกกัน ไม่ลงรูปคู่เพื่อจะโปรโมต ทุกคนควรตามให้ทันนะจ้า ซึ่งดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้จ้า รู้ทันจ้านิวเคลียร์ รอดูหลังโปรโมตเลยค่ะ”




ทำเอางานนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่ใช่เรื่องน่าเอามาโปรโมตไหมคะ ถามหน่อย”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวนิวเคลียร์ก็ไม่ได้ระบุความสัมพันธ์กับหนุ่มเพชรจ้าให้ชัดๆ เคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งงานนี้สถานการณ์ของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มให้ชัดเจนดีที่สุด



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : newclear_hansa