เมียสายเปย์ “ปุ้มปุ้ย” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีสุดที่รัก

2021-04-19 16:05:08

เมียสายเปย์ “ปุ้มปุ้ย” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีสุดที่รัก

Advertisement


ลงทุนกับผู้ชายไม่เคยเสียดาย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” รับบทเมียสายเปย์ทุ่มสุดตัว ถอย Porsche คันหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์วันเกิด “กวินท์” เผยสุดตื้นตันใจเห็นสามีดีใจน้ำตาซึม

มักจะมีซีนสวีตหวานและชอตเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ได้แอบอิจฉาอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และภรรยาสาวสุดแซ่บซู่ซ่าอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ยก็เพิ่งจะรับบทเป็นเมียสาวสายเปย์ ควักทุนถอย Porsche คันหรูป้ายแดงสีเหลืองสดให้เป็นของขวัญวันเกิดคุณสามีไปหยกๆ

“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย 

ร้อนตัวอย่างแรง !! "เกรซ ชลิตา" เผยแชต มีคนสะอึกหลังเจอแฉ

จะต้มน้ำขิงกินทุกวัน “ก้อย” โชว์ผลตรวจเป็นลบไม่เชื้อ หลังถ่ายรายการร่วม “ป้อง ณวัฒน์” 

คาถาใดๆ ก็ยังพ่าย !! "ป้อง ณวัฒน์" ติดเชื้อ COVID-19



ดูไปเลยจ้า “กระแต” ฟาดไม่ยั้ง หลังเจอคอมเมนต์แรงโชว์ถี่จนดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า ! 




ซึ่งวันนี้ (19 เม.ย. 2564) “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้เผยซีนหวานปนซึ้งขณะที่หนุ่มกวินท์โชว์อุ้มเจ้าตัว และชอตที่สามีปาดน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มหลังได้รถคันใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า… “HBD นะ ที่ลักลัก มีความสุขมากๆ ความรักของเธอ พิสูจน์แล้วว่า เธอควรได้รับสิ่งนี้เป็นของขวัญ ดอกไม้ช่อน้ำเงิน นะ ส่วนสีเหลืองๆ เช่ามา 5555 หยอกๆ #แม่ที่แปลว่าผู้ให้ #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม ”





และต่อมา “ปุ้มปุ้ย” ก็ได้โพสต์คลิปชอตเซอร์ไพรส์สามี พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า… “ลงทุนกับผู้ชายไม่เคยเสียดายเลยค่ะ เธอดีใจขนาดนี้ เราตื้นตันใจจริงๆ ขอบคุณเพื่อนๆ รุ่นพี่ ที่ช่วยหา ช่วยแนะนำรถให้ด้วยเพราะปุ้ยไม่เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้ กว่าจะได้รถคันนี้มา ใช้เวลานานเลย ลุ้นว่าจะทันวันเกิดเธอมั้ย แต่พอเห็นหน้าเธอทั้งดีใจ ทั้งร้องไห้ มันคุ้มค่ามากจริงๆ”

ขณะที่ทางด้าน “กวินท์” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักคู่เมียรักลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นอวยพรวันเกิดตัวเองว่า… “HAPPY BIRTHDAY TO ME FOR HAVING THE BEST WIFE IN THE WORLD #รางวัลของคนกตัญญูต่อเมีย ในวันเกิดผม ผมขอให้ทุกคนรอบข้าง มีรถแบบผม ขอให้เจอแต่สิ่งดีดีเช่นกัน ใครอวยพรมา ก็ขออวยพรคืนนะครับ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gavind.ig , pantipa.a