“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย

2021-04-19 11:30:03

“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย

Advertisement

 
คนชอบปั่นระวังกรรมตามสนอง “พอร์ช ศรัณย์” ไม่นิ่งนอนใจเข้าแจ้งความ หลังโดนเกรียนโยงดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชายจนเสียหาย พร้อมโชว์รอยแผลเป็น แต่ขออุบความจริงที่เกิดขึ้น เผยความรักจบแบบไหนสวยงามเสมอ ไม่จำเป็นต้องเหยียบย่ำ เพราะเป็นลูกผู้ชายพอ !
 
กลายเป็นเรื่องร้อนกระฉ่อนวงการ ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้หลังจากที่สาวสวย “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฉะดาราชายรายหนึ่งกลางโซียลในเชิงแฉนิสัยไม่ดีของดาราชายคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหาย ให้คนอื่น ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมๆ จนทำให้งานนี้มีชาวเน็ตหลายๆ คนทั้งโยงและพาดพิงไปถึงหนุ่มพอร์ชจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จนพระเอกหนุ่มได้รับความเสียหาย

ขุดอดีตแสนปวดร้าว "เกรซ ชลิตา" เผยเคยโดนซ้อมอัดติดกำแพงเดินไม่ได้ !!

"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !!

สุดปัง ! “ใหม่ ดาวิกา” โชว์เอวบางขอบคุณ 13 ล้านผู้ติดตาม

คาถาใดๆ ก็ยังพ่าย !! "ป้อง ณวัฒน์" ติดเชื้อ COVID-19



 



ซึ่งหลังจากที่เกิดประเด็นนี้แล้วทางด้าน “พอร์ช ศรัรย์” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เจ้าตัวจึงได้ใช้กฎหมายเอาผิดกับคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2564) หนุ่มพอร์ชก็ได้โชว์ใบบันทึกประจำวันหลังแจ้งความลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นประกอบว่า…




“สำหรับใครที่ชอบพูด ชอบปั่น หรือใส่ร้ายคนอื่นในทางเสียๆ หายโดยที่ไม่ได้รับรู้หรือเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่..ทางผมไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ #ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ข่าวลือ มักถูกสร้าง…โดย “คนที่เกลียด” ส่งต่อ….โดย… “คนที่ไม่คิด” และ…ถูกเชื่อ…โดย… คนที่หูเบา”




และล่าสุด (19 เม.ย. 2564) “พอร์ช ศรัณย์” ก็ได้โชว์รอยแผลเป็นบริเวณข้อมือที่มีขนาดเตะตาพอสมควรลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอ่ยถึงความเป็นลูกผู้ชายของเจ้าตัวและความรักที่จบลงว่า…



“รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : porshe_saran