"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !!

2021-04-18 15:35:15

"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !!

Advertisement

"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !! พร้อมเผยปมทะเลาะ "กีฟ" พี่สาวผู้หวังดี



ถือว่าเป็นวาระร้อนออนไลน์อีกครั้งแล้ว สำหรับ ดราม่าดาราเลิกกันแล้วออกมาแฉพฤติกรรมของอีกฝ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ "เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์" อดีตแฟน "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ได้โพสต์สตอรี่ไอจีแฉนิสัยไม่ดีของดาราชายคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหาย ให้คนอื่น ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่แฟนเก่าของเจ้าของโพสต์กันยกใหญ่ ...




วีรกรรมทำแสบทรวง "ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเพราะ "พอร์ช ศรัณย์"
แฟนไม่ดีรู้ถึงไหนอายถึงนั่น...วิธีลืมแฟนเก่าฉบับ "เกรซ"
“พอร์ช” สุดงง !! เจอข่าวเมาท์ทำร้ายร่างกาย “เกรซ” ยันที่ผ่านมาไม่ได้แซะฝ่ายหญิง






โดยต่อมา มีตัวละครเพิ่มมาอีก 1 คน คือนักแสดงสาวคนงาม "ดาว พิมพ์ทอง" เธอก็เป็เนอดีตแฟนของหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" เช่นกัน ซึ่ง "ดาว" ได้โพสต์สตอรี่ไอจี เป็นอีโมจิคอนหัวใจสีแดง พร้อมแท็กหาสาวเกรซอีกด้วย ราวกับว่าจะแท็กทีมถล่มอีกฝั่งอย่างเห็นได้ชัด






ทั้งนี้ ดราม่าแซ่บๆ ก็ยังไม่สงบลงเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด หนูเกรซก็ออกมากล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องการทะเลาะกับพี่สาว "กีฟ ดราภดา" ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เพราะตอนนี้เธอทนไม่ไหวขอออกมาพูดบ้าง





อย่างไรก็ตาม ทางด้าน "กีฟ" ของพี่สาวของ "เกรซ" นั้นก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ให้แฟนๆ ได้เห็น แต่ที่แซ่บกว่าใดๆ และดูเหมือนจะทำให้ดราม่านี้มีความสมบูรณ์แบบนั่นก็คือ "ไฮโซอาร์ต" แฟนหนุ่มคนใหม่ของ "เกรซ" ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวเกรซทางไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเดือดๆ ว่า




" ....จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับคนของผมพอ...."



อุ๊ยๆๆ งานนี้ทางฝั่งนักแสดงชายคนนั้นที่โดนแหกอกจะร้อนรนแค่ไหน เมื่อถูกฝ่ายสาวๆ เล่นงานกระหน่ำขนาดนี้ เอาเป็นว่า ถ้าศึกโควิด - 19 สงบลงเมื่อไหร่ งานไหนอีเวนต์ใดที่นักแสดงหนุ่มคนนั้นไปออกเชื่อว่าต้องมีไมค์นักข่าวทุกสำนักจ่อเต็มจนแทบไม่เห็นหน้ากันเลยแน่นอน ... อิอิ รอฟังคำตอบได้เลยจ้า