ดูไปเลยจ้า “กระแต” ฟาดไม่ยั้ง หลังเจอคอมเมนต์แรงโชว์ถี่จนดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า !

2021-04-19 14:25:43

ดูไปเลยจ้า “กระแต” ฟาดไม่ยั้ง หลังเจอคอมเมนต์แรงโชว์ถี่จนดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า !

Advertisement

 
ฮัลโหลนี่ปี 2021 แล้ว “กระแต อาร์สยาม” ฟาดคอมเมนต์แรงด้วยความมั่น หลังเจอวิจารณ์ ไม่แพง-ไม่มีคุณค่า ลั่นไม่แพงยังไง ใครมาขอแม่เรียกสินสอดเป็นร้อยล้าน !

กลายเป็นไอดอลในการปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มและแข็งแรงของสาวๆ หลายคนไปซะแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งหลังจากที่เธอประสบความสำเร็จในการสร้างหุ่นดีๆ ชวนอิจฉามาด้วยความอดทนและเพียรพยายามมานานแล้วนั้น สาวเจ้าก็ไม่วายอวดความภูมิใจด้วยการแชร์ภาพเป๊ะปังในใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนเป๊ะแบบถี่ยิบชนิดที่ว่าตามกดไลก์แทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย

"อั้ม" อุดหนุนหญิงพิการถักดอกไม้ หลังขายของไม่ได้เพราะโควิด-19 

“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการหลังรักษาโควิดได้ 8 วัน เผยคุณหมอให้ยาต้านไวรัส แต่ไม่กระทบเบบี๋ 

“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ติดโควิด-19 คาดรับเชื้อจากงานที่ระยอง เมื่อ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา





แต่ทว่างานนี้ความแซ่บแสนแสบสันของนักร้องสาวก็ไม่วายเรียกกระแสดราม่าจากชาวเน็ตบางคนที่ชอบแซะ แขวะคนอื่น อย่างคอมเมนต์ที่เข้าวิจารณ์สาวกระแตด้วยข้อความสุดแรงว่า… “สมัยก่อนคนที่จะได้เห็นก็คือผัว แต่สมัยนี้ไม่ใช่ผัวก็ได้ดูได้เห็น ไม่ต้องเสียผี เข้ามาดูในนี้ก็มีให้ดู” เจอวิจารณ์อย่างไร้มารยาทอย่างนี้นักร้องสาวก็ไม่ขอทน ซึ่งเมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2564) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้ออกโรงฟาดเจ้าของคอมเมนต์แบบเบาๆ แต่เจ็บทุกประโยค ด้วยการโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวตอกกลับว่า…

“ใช่ค่ะ ฉันสวยหุ่นดีอยากให้ทุกคนดู ว่าหุ่นหนูสวยหุ่นหนูดี อยากให้เห็นความพยายาม ความเหนื่อย ว่ากว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา นี่ปี 2021 แล้ว ส่วนใครบอกว่าใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง ไม่มีคุณค่า เอาเกณฑ์อะไรวัดหรือค่ะ เราก็คนเหมือนกัน ใส่ชุดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเรา และก่อนจะว่าใครอยากให้มองตัวเองก่อน หาเงิน ดูแลครอบครัว เลี้ยงตัวเอง ให้มีเงินสบายไปยันชาติหน้าก่อน แล้วที่บอกไม่แพง ไม่แพงยังไง ถ้าใครมาขอแม่เรียกสินสอดร้อยล้านนะ และถ้าไม่มีใครเอาก็ไม่เป็นไรเพราะหาเองได้มากกว่านั้นค่ะ โอเค ฉันสวย จบ อยากโชว์ค่ะ”





พร้อมกันนี้สาวกระแตก็ยังได้ปาภาพแซ่บสุดสะเด่าเร่าร้อน พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า…

“#เลื่อนดูความปัง เวลาเราลงชุดว่ายน้ำ ก็จะมีคนประเภทนึง เมนต์ประมาณว่า โชว์จัง ได้ดูฟรี ไม่ต้องเสียงตังค์ ไม่มีคุณค่า ไม่แพง บลาๆๆ…..?

เอาเกณฑ์อะไรวัดหรอคะ ? คนเหมือนกัน เท่าเทียมกัน แต่งตัวยังไงมันก็สิทธิ์ของเราไหม เพราะนี่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้ลองมองมุมอื่นดูนะคะ เช่น เค้าพยายามเท่าไหร่ ต้องอดทนและเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะได้หุ่นแบบนั้นมา #มันเหนื่อยมากนะว้อยยย






คนที่เค้ารักเรา เค้าจะมองเห็นค่าเราเสมอ ส่วนใครไม่ชอบ ไม่รักเรา กรุณาเลื่อนผ่านนนนค่ะ #เพื่อความสบายใจของท่านและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักสุขภาพ ชั้นจะโพสต์ต่อไป และโพสต์บ่อยๆ เพราะชั้นสวย ! จบ! #ทุกอย่างขึ้นอยู่กับattitudeและมุมมองของแต่ละคนจริงๆ #มาบ่นแค่นี้แหละ (สงสัยจะเป็นเมนส์) #แม่ฟาด1” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์เห็นด้วยกับนักร้องสาวกันยกใหญ่เลยทีเดียว 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8