“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการหลังรักษาโควิดได้ 8 วัน เผยคุณหมอให้ยาต้านไวรัส แต่ไม่กระทบเบบี๋

2021-04-19 10:35:17

“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการหลังรักษาโควิดได้ 8 วัน เผยคุณหมอให้ยาต้านไวรัส แต่ไม่กระทบเบบี๋

Advertisement

 
อาการดีขึ้น “หยาดทิพย์” รวบรวมแรงมาอัพเดตอาการล่าสุด หลังรักษาโควิด-19 ผ่านมาได้ 8 วัน ฝั่งคุณหมอให้ยาต้านไวรัส แต่ไม่กระทบลูกน้อยในครรภ์

หลังจากที่ว่าเจ้าสาวดีกรีคุณแม่อย่างนักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ได้ออกมาประกาศว่าได้รับเชื้อโควิด-19 พร้อมกับว่าที่เจ้าบ่าวไปเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้อัพเดตอาการและการรักษาให้คนรอบข้างและแฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ

เป็นทั้งคู่ "หยาด" ประกาศเลื่อนงานวิวาห์ เหตุติดเชื้อโควิด 19 พร้อมแฟนหนุ่ม 

ไอเยอะมาก "หยาดทิพย์" อัปเดตอาการป่วยโควิด-19 หลังเข้ารักษาตัว 

“พิ้งกี้” หย่อนภาพให้กำลังใจ “หยาดทิพย์” หลังรู้ข่าวเพื่อนสาวติดเชื้อโควิด-19 

ขุดอดีตแสนปวดร้าว "เกรซ ชลิตา" เผยเคยโดนซ้อมอัดติดกำแพงเดินไม่ได้ !! 




ซึ่งเมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2564) “หยาดทิพย์” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับว่าที่เจ้าบ่าวลงอินสตาแกรมส่วตัว พร้อมกับเขียนข้อความอัพเดตการรักษาหลังผ่านมา 8 วันให้แฟนๆ ได้ทราบว่าตอนนี้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังมีอาการคลื่นไส้ เวียนหัวและอ่อนเพลียทั้งวันแต่ไม่มีไข้แล้ว พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้เผยว่าทางคุณหมอได้มีการให้ยาต้านไวรัสที่มันลงปอด แต่ไม่ได้มีผลกระทบใดๆ ต่อลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งงานนี้สาวหยาดก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า…




“คิดถึง รวบรวมแรงมาอัพเดตอาการนะคะ ผ่านมาแล้ว 8 วัน ตอนนี้อาการทางร่างกายดีขึ้นหน่อยแล้วค่ะ ทานอาหารได้เยอะขึ้น ยังมีอาการคลื่นไส้ เวียนหัว อ่อนเพลียทั้งวัน แต่ไม่มีไข้แล้ว สำหรับคุณแม่ที่ถามหยาดกันเข้ามาเยอะมากๆ หยาดเป็นห่วงแต่ หยาดตอบเท่าที่รู้มาให้นะคะ เพราะต้องเป็นการวินิจฉัยจากคุณหมอ และแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับร่างกาย โรคประจำตัว ระยะเวลาการตั้งครรภ์ด้วย ว่ากี่เดือน




สำหรับหยาดคุณหมอได้ให้ยาต้านไวรัสที่มันลงปอด วันนี้วันที่ 4 แต่ไม่มีอันตรายใดๆ กระทบน้อง และฉีดยาโรคประจำตัวของหยาดวันละ 1 เข็ม (เกี่ยวกับโรคเลือดและลิ่มเลือดที่เป็นมานานหลายปีแล้ว) ให้ยาและดูอาการต่อไปก่อน เจ้าตัวเล็กปลอดภัยดี ตอนนี้คุณหมอให้พักให้เยอะ อย่าเครียด เพราะจะไม่ดีกับเด็ก ยาต่างๆ ที่ใช้ตอนนี้ไม่มีผลกระทบกับน้องในครรภ์จากการศึกษาเคสอื่นๆ แต่ในระยะยาว ยังไม่มีการยืนยันใดๆที่แน่ชัดออกมา เพราะโรคโควิดนี้เพิ่งมาได้ไม่นาน อยากเป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกๆ คนที่เป็นกังวลแต่ตอบได้เท่านี้จริงๆ อยากให้ถามจากคุณหมอเพราะดีที่สุด

มีคนติดต่อมาเยอะมากๆ ในทุกๆ ทาง หยาดขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจหยาดมากๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีแรงทำอะไร ยังไม่ค่อยมีแรง รับสายหรือตอบใครเลย ไว้แข็งแรงขึ้นกว่านี้จะคอยส่งข่าวนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yardthip