จะต้มน้ำขิงกินทุกวัน “ก้อย” โชว์ผลตรวจเป็นลบไม่เชื้อ หลังถ่ายรายการร่วม “ป้อง ณวัฒน์”

2021-04-19 15:10:06

จะต้มน้ำขิงกินทุกวัน “ก้อย” โชว์ผลตรวจเป็นลบไม่เชื้อ หลังถ่ายรายการร่วม “ป้อง ณวัฒน์”

Advertisement

 
ตรวจครั้งแรกไม่พบเชื้อ “ก้อย อรัชพร” โชว์ผลตรวจเป็นลบ หลังถ่ายรายการร่วม “ป้อง ณวัฒน์” ก่อนพบติดโควิด-19 พร้อมกักตัวต่อ ก่อนตรวจซ้ำในวันที่ 23 เม.ย. นี้

หลังจากที่ทางต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มหล่อเสน่ห์ล้นอย่าง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ได้ออกมาประกาศว่าหนุ่มป้องติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์ไปเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็พบว่าเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2564 หนุ่มป้องได้ไปร่วมถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ร่วมกับนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” พร้อมกับ 2 สาว “นัตตี้-ดรีม” อีกด้วย

คาถาใดๆ ก็ยังพ่าย !! "ป้อง ณวัฒน์" ติดเชื้อ COVID-19

ดูไปเลยจ้า “กระแต” ฟาดไม่ยั้ง หลังเจอคอมเมนต์แรงโชว์ถี่จนดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า !

“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย



“อีฟ พุทธิดา” นอนไปเครียดไป หลังลูกชายติดโควิด-19 







ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวการติดเชื้อของหนุ่มป้องแล้วนั้น เมื่อวานนี้ “ก้อย อรัชพร” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมชี้แจงว่า “วันนี้ (18 เม.ย.) ก้อยได้รับแจ้งว่า พี่ป้อง ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 ก้อยและทีมงาน "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" ได้ถ่ายรายการกับพี่ป้องในวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ก้อยได้รับเข้าไปตรวจหาเชื้อแล้วเรียบร้อย พรุ่งนี้ทีมงานคนอื่นจะรีบเข้าไปตรวจ และจะกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ และจะตรวจอีกทีในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ผลตรวจเป็นยังไงจะรีบแจ้งนะคะ ”




และวันนี้ (19 เม.ย. 2564) สาวก้อยก็ได้โชว์ผลตรวจซึ่งปรากฎว่า “เป็นลบไม่พบเชื้อ” ลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...  “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ผลออกว่าไม่พบเชื้อค่ะ :) ดูแลตัวเองกันนะคะ นี่จะต้มน้ำขิงกินทุกวันเลย เราต้องผ่านไปได้ค่ะ #กักตัว @nattynantanat @dreamapichaya ตามมาจ้ะ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : goyyog