ส่องโพสต์ล่าสุด “ไฮโซแชมป์” แคปชั่นแอบสวนทางโพสต์ของ “น้ำหวาน” ที่บอก ‘คุณคือโลกทั้งใบ’

2021-04-01 14:45:40

ส่องโพสต์ล่าสุด “ไฮโซแชมป์” แคปชั่นแอบสวนทางโพสต์ของ “น้ำหวาน” ที่บอก ‘คุณคือโลกทั้งใบ’

Advertisement

 
ยังไงหว่า ? “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” เผยแคปชั่นล่าสุดแอบสวนทางความสวีต หลัง “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ปารูปคู่สยบข่าวลือพร้อมบอก ‘คุณคือโลกทั้งใบ’

เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เป็นที่จับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกัน และทางด้านหนุ่มแชมป์นั้นก็แทบจะนำโมเมนต์หวานๆ ในวันวานของทั้งคู่หายเกือบหมดอินสตาแกรมส่วนตัวอีกต่างหาก งานนี้ก็มีหลายๆ คนอดที่จะสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อยว่า เลิกกันแล้วหรือแค่งอนกัน ?

“น้ำหวาน” ปารูปคู่ “ไฮโซแชมป์” พร้อมแนบแคปชั่นหวาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก ! 

คล้ายตัดพ้อ ? “น้ำหวาน” บอกทำดีที่สุดแล้ว หลังอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์” 

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน

“ดีเจเป้” ตรวจพบจอประสาทตาฉีกขาด เลือดออกเต็มตา ต้องผ่าตัดด่วน !

“เวียร์” เปิดโหมดเหงาหนัก หลังกักตัวได้ 2 วัน





และท่ามกลางกระแสข่าวลือนี้ เมื่อวาน (31 มี.ค. 2564) “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ “ไฮโซแชมป์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานบอกไว้ว่า… “You mean the world to me. I love you ” (คุณคือโลกทั้งใบของฉัน ฉันรักคุณ) ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของสาวน้ำหวานก็คล้ายกับเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่ารักยังหวานอยู่ แม้จะพบว่าทั้งสองคนต่างก็ยังอันฟอลโลว์กันอยู่






และต่อมาในวันเดียวกันนั้น “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “The only thing constant in life is a change ... ” (สิ่งเดียวที่คงที่ในชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง)

ซึ่งข้อความข้างต้นของหนุ่มแชมป์ก็ดูเหมือนจะสวนทางกับความหวานก่อนหน้าของสาวน้ำหวานอยู่ไม่น้อย และขณะเดียวกันก็มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มแชมป์จำนวนมาก อาทิ “ส่งกำลังใจให้มีรักนะคะคุณน้อง ”, “ทุกๆ อย่างยอมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอค่ะ ชีวิตคนเราไม่มีใครเป็นของใครค่ะ แต่เราต้องขอบคุณคนรอบข้างที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเรา สู้ๆค่ะ ”, “ถ้ายังต้องการเค้าอยู่ เราต้องเปิดใจ ให้อภัยซึ่งกันเเละกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนค่ะ ”, “สู้ๆ นะคะพี่แชมป์”, “เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ไม่ว่าพี่จะกำลังเจออะไรอยู่ ”, “สู้ๆ นะคะ รักพี่แชมป์ค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_fabrique , namwan_raknapak