รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน

2021-03-30 18:25:10

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน

Advertisement

 
ความสัมพันธ์ถึงคราวสะดุด ? “น้ำหวาน – ไฮโซแชมป์ ” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจี แถมโมเมนต์หวานๆ ในไอจีฝ่ายชายยังหายเกือบหมด !

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเพจเมาท์เพจดังเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” เพิ่งจะออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บชวนเผือกเรื่องรักหรือเลิก ระหว่าง “ไฮโซ” กับ “ดาราสาว” รายหนึ่งไปหยกๆ โดยทางเจ๊มอย ก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่า “แม่ๆ ติ่งเพจกูบางคนก็เผือกเก่งนะ ไปส่องเห็น ไฮโซ. กับดาราคนนึง ลบรูปคู่ อันฟอลไอจีกันแล้ว แฟนกันก็ต้องมีงอน มีทะเลาะกันบ้าง อาจแค่ซ่อนรูปขำๆ พวกเมิงไม่เคยเหรอ ? ครั้งที่แล้ว เค้าก็เป็นแบบนี้กัน ยังหอนไม่พอช่ะ ? บรู๊ววววว กูซ้อมหอนรอ !! ป.ล.เมนต์กันดีๆ เค้ายิ่งฟ้องกันเก่งอยู่ กูไม่ช่วยแม่ๆ ละนะ”






ซึ่งงานนี้ก็มีหลายๆ คนต่างเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาว่าเป็นคู่นู้น คู่นี้ต่างๆ นานา และทว่างานนี้ก็มีหลายๆ คนพุ่งเป้าไปที่นางแบบและดาราสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และหวานใจไฮโซอย่างหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” กันไม่น้อย






แถมล่าสุด (30 มี.ค. 2564) เข้าไปสอดส่องความเคลื่อนไหวทั้งคู่พบว่าต่างฝ่ายต่างอันโลว์ไอจีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งรูปคู่หวานๆ โมเมนต์สวีตๆ เมื่อครั้งวันวานในไอจีของหนุ่มแชมป์ก็หายวับไปเกือบหมด รวมไปถึงโพสต์สุดหวานน้ำตาลพ่ายที่หนุ่มแชมป์ได้หยอดสาวน้ำหวานไว้จัดเต็มอย่าง “แฟนคนนี้ผมซื้อมาแพง ผมซื้อมาสองแสน แสนรัก กับแสนห่วง ” ก็หายไปด้วยเช่นเดียวกัน



แต่ทว่าทางด้าน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ที่แม้ว่าจะอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์” ไปแล้วนั้น ก็ยังมีรูปคู่และโมเมนต์สวีตๆ ให้ได้เห็นอยู่ ซึ่งซีนหวานล่าสุดที่ทางสาวน้ำหวานได้เผยให้ได้ชมนั้น ก็คือคลิปขณะที่สาวเจ้ากับนั่งปลอกผลไม้ให้กับหนุ่มแชมป์ที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งการที่ต่างฝ่ายต่างกดอันฟอลโลว์ไอจี และรูปสวีตในวันวานของทั้งคู่ จากไอจีของหนุ่มแชมป์หายไปแบบงงๆ นั้น จะเป็นการเลิกราหรือแค่งอนกันเฉยๆ งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_fabrique , namwan_raknapak