“น้ำหวาน” ปารูปคู่ “ไฮโซแชมป์” พร้อมแนบแคปชั่นหวาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก !

2021-03-31 16:20:42

“น้ำหวาน” ปารูปคู่ “ไฮโซแชมป์” พร้อมแนบแคปชั่นหวาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก !

Advertisement

 
เป็นแฟนกันไม่จำเป็นต้องติดตามกัน ? “น้ำหวาน เดอะเฟซ ” โพสต์รูปคู่ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” พร้อมเขียนแคปชั่นหวาน ‘คุณคือโลกทั้งใบ’ หลังมีกระแสข่าวลือเลิก แถมอันฟอลโลว์ไอจีกันทั้งคู่

ทำเอาเหล่าคนที่กำลังสงสัยในความสัมพันธ์และสถานะความหวานระหว่างนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เอะเฟซ” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เป็นต้องชะงักงันกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (31 มี.ค. 2564) “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ร่วมเฟรมกับ “ไฮโซแชมป์” กลางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นสุดหวานบอกว่า “You mean the world to me. I love you ” (คุณคือโลกทั้งใบของฉัน ฉันรักคุณ)

คล้ายตัดพ้อ ? “น้ำหวาน” บอกทำดีที่สุดแล้ว หลังอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์” 

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน 

สุดจะทน ! “เบลล์” ออกโรงฟาดเกรียนอยากดัง ด่าหยาบ-เปรียบ “แทค” เป็นหมากินขี้ 

นับถอยหลัง 14 วัน “เวียร์” ปล่อยภาพกักตัวเหงาๆ หลังถึงออสเตรเลีย





งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าภาพคู่ข้างต้นนั้นจะเป็นการเคลียร์กระแสข่าวลือเลิก ที่ยืนยันชัดว่ารักยังไม่ล่มของทั้งคู่หรือเปล่า ? หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนตาดีแอบเห็น “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” ได้กดอันฟอลโลว์กันไปแล้ว แถมในอินสตาแกรมของหนุ่มแชมป์ก็แทบจะไม่มีโมเมนต์หวานในวันวานให้ได้เห็นอีกต่างหาก

ทั้งนี้ เกี่ยวกับประเด็นการอันฟอลโลว์ของทั้งคู่ วันนี้ (31 มี.ค. 2564) เข้าได้เช็กการติดตามของสาวน้ำหวานและหนุ่มแชมป์ ก็พบว่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันอยู่ แต่นั่นก็อาจจะเพราะทั้งคู่ถือคติที่ว่าเป็นแฟนกันไม่จำเป็นต้องติดตามกันก็เป็นได้






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak