สุดจะทน ! “เบลล์” ออกโรงฟาดเกรียนอยากดัง ด่าหยาบ-เปรียบ “แทค” เป็นหมากินขี้

2021-03-31 15:45:56

สุดจะทน ! “เบลล์” ออกโรงฟาดเกรียนอยากดัง ด่าหยาบ-เปรียบ “แทค” เป็นหมากินขี้

Advertisement


สวยสายฟาดตัวจริง “เบลล์ อดิราภ์” ซัดเกรียนอยากดังเดี๋ยวจัดให้ หลัง “แทค ภรัณยู” ถูกด่าหยาบคาย แถมเปรียบเป็นหมากินขี้ ลั่นให้เวลารับผิดชอบ 1 วัน ก่อนจะเอาผิดทางกฎหมาย

เรียกได้ว่าสวยสายฟาดสุดๆ สำหรับ “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ภรรยาสุดแซ่บของนักแสดงหนุ่มลุคหล่อร้ายอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุด (31 มี.ค. 2564) สาวเบลล์ก็ได้ออกโรงปกป้องสามีด้วยการช่วยดันเกรียนคีย์บอร์ดที่อยากดังให้หลายๆ คนได้รู้จัก ด้วยการนำภาพคอมเมนต์ที่ระบุข้อความแรงและหยาบคาย จากเหล่าขาเกรียนท่ีเข้ามาคอมเมนต์แขวะ คอมเมนต์ด่าหนุ่มแทคอย่างมันมือมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นทั้งแซ่บ ทั้งเริ่ด แถมทิ้งท้ายด้วยว่า ให้เวลา 1 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษอย่างจริงใจ และหากไม่กระทำการใดๆ เจ้าตัวก็จะนำหลักฐานทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย






ซึ่งงานนี้ “เบลล์ อดิราภ์” ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวบอกไว้อย่างละเอียดว่า…

“อยากดังเดี๋ยวจัดให้นะคะ ไม่ว่าคุณจะเมา จะสติไม่ดี จะลูกพิมพ์หรืออะไร...อย่ามาอ้างคำเหล่านี้ ไม่ควรมาด่าเล่นกันเอามันบนพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น จะมาค-ย จะด่าพี่แทคเป็นหมากินขี้ ขอโทษนะ คุณรู้จักพวกเราเหรอคะ ?? คุณสนิทกับพี่แทคแค่ไหนถึงคิดว่าจะมารู้จักเขาถึงขั้นด่าหยาบคายได้ อันนี้ไม่รวมคอมเมนต์ว่า ตัวเงินตัวทอง ตัวเหี้- ที่อีกหลายคนพิมพ์ ทางเราแคปไว้หมดแล้วนะคะ



 


หรือถ้ามีคนด่าคุณ ด่าเพื่อน พ่อแม่คุณ คุณจะรู้สึกไงคิดหน่อย ผลกระทบจากการพิมพ์เอาสนุก มันร้ายแรงนะ อาจจะตกงานหรือเสียทรัพย์ และเสียเวลาขึ้นศาล ศิลปินดาราก็คน มีชีวิตจิตใจ คุณไม่ได้สนิทกับพวกเราอย่าคิดว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ได้ ระวังหน่อย

อย่างเช่น คุณ….. และอีกหลายคน ที่เราได้ข้อมูลจริงมาครบแล้ว ในเพจพี่แทคก็ดี เพจข่าวสำนักต่างๆ ที่ไม่มีการคัดกรองคอมเมนต์ใต้ข่าว ทางเราได้เก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะแจ้งทนายและเตรียมเอาผิดตามกฏหมายเรียบร้อย หากใครรู้ตัว รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ติดต่อมาหาคุณแทคโดยตรง แสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ หรือรีบลบคอมเมนต์นะคะ ให้เวลา 1 วันนะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tack_pharunyoo , belle_engtrakul