คล้ายตัดพ้อ ? “น้ำหวาน” บอกทำดีที่สุดแล้ว หลังอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์”

2021-03-31 14:50:36

คล้ายตัดพ้อ ? “น้ำหวาน” บอกทำดีที่สุดแล้ว หลังอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์”

Advertisement

 
ทำดีที่สุดแล้ว แม้ไม่ดีพอสำหรับบางคน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์แคปชั่นเศร้าคล้ายคนตัดพ้อ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก “ไฮโซแชมป์” หลังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจี แถมโมเมนต์หวานๆ ของฝ่ายชายก็แทบไม่เหลือ
 
กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นว่าความหวานไม่เหมือนเดิม เพราะต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไปจีกันไปแล้ว แถมทางด้านหนุ่มแชมป์ก็ยังได้ลบโมเมนต์หวานๆ ทั้งคลิปเอย รูปเอยไปเกือบหมด ขณะที่ทางด้านสาวน้ำหวานก็ยังคงมีโมเมนต์สวีตต่างๆ ให้ได้เห็นอยู่ แถมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนสาวน้ำหวานก็เพิ่งจะลงคลิปปลอกผลไม้และหยอกล้อกันลงในไอจี พร้อมกับแท็กแฟนหนุ่มไปเป็นปกติที่เคยทำ

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน 

“ก้อย” ควัก 5 แสน บริจาคสร้างหลังคาให้โรงเรียน ส่งสุขให้น้องๆ 

พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม 

หัวใจกลับมาคันอีกครั้ง “อ๊อฟ” รับคบ “จัสติน” เพราะเคมีเข้ากัน 

“จุ๋ย” อวดแซ่บในชุดเซ็กซี่ แต่แฟนๆ ตาดีโฟกัสหุ่นอวบอิ่ม เหมือนกำลังมีน้อง ?







พอเข้าไปสอดส่องความเคลื่อนของทางด้านสาวน้ำหวานอีกครั้ง ก็พบว่าเมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 2564) สาวเจ้าเพิ่งจะโพสต์คลิปขณะที่กำลังถ่ายงานลงในไอจีพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “I did my best even if it’s not good enough for some people.” (ฉันทำดีที่สุดแล้ว แม้ว่ามันจะไม่ดีพอสำหรับบางคนก็ตาม)



ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำหวานได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจเธอกันหลายคน ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวของสาวน้ำหวานจะเป็นการตอกย้ำกระแสเลิกหรืองอน ? ของทั้งคู่หรือเปล่านั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak