พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม

2021-03-30 16:10:03

พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม

Advertisement

 
กลับบ้านได้แล้ว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” รอร่างกายแข็งแรงเตรียมทำคีโมต่อ พร้อมเผยค่าผ่าตัดมะเร็งเต้านมไม่มีประกัน แต่ใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท

อัพเดตอาการหลังการผ่าตัดมะเร็งเต้านมให้แฟนๆ ได้คลายกังวลอยู่เรื่อยๆ สำหรับพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของนักร้องหนุ่มรุ่นเดอะอย่าง “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” หลังจากที่ตรวจพบมะเร็งเต้านมในระยะ 2-3 และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

“นุ๊กซี่” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ฝั่ง “พี่ปู” ดูแลไม่ห่าง

สุดช็อก "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" แจ้งข่าวตรวจพบมะเร็งเต้านมผ่าตัดพรุ่งนี้ 

“ดาว” โชว์หวานวันเกิด “แกงส้ม” พร้อมเขียนคำอวยพรสุดน่ารัก ‘สุขสันต์วันเกิดแมวยักษ์’

“แม่เจนนี่” เช็กอินโรงพักขอปกป้องลูกรัก ลั่นสงสารคนที่โดนหมายศาล กลับใจยังทัน 

“เจนนี่” โนแคร์ดราม่าคนขุดคลิปเก่า-รูปเก่า ลั่นเจอจนชินพวกเกาะกระแสหวังดัง !





และล่าสุด (30 มี.ค. 2564) หลังจากที่นั่งๆ นอนๆ อยู่โรงพยาบาลนานเกือบอาทิตย์ ทางด้านคุณหมอก็ได้อนุญาตให้สาวนุ๊กซี่กลับบ้านได้แล้ว โดยงานนี้พริตตี้สาวก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความเผยว่า...



“ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงามหมอเก่งมากๆ ค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาวๆ นะคะฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ ขอบคุณพี่ๆ พยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น7วันที่ไม่เหงาเลย555 ขอบคุณพี่ๆ ห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ55555 จบการรายการค่ะ”




และเมื่อวานนี้ “นุ๊กซี่” ก็ได้เผยชอตน่ารักมุ้งมิ้งร่วมเฟรมกับพี่ปู ขณะที่กำลังโชว์ซีนหวานจุ๊บบ้าง หอมบ้าง พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยค่ารักษามะเร็งให้ได้ทราบคร่าวๆ ด้วยว่าเธอนั้นได้มีประกันใดๆ และใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท เลยทำให้ไม่ได้เสียค่าผ่าตัดในครั้งนี้ โดยสาวนุ๊กซี่ก็ได้เล่าว่า…

“นั่งๆ นอนๆ ในรพ.ไม่มีไรทำถ่ายรูปถ่ายคลิปเล่นแล้วกัน พรุ่งนี้คาดว่าจะได้กลับบ้านแล้ว กลับไปพักต่อที่บ้าน อาการไม่มีอะไรนอกจากตึงแขนยกแขนไม่ได้ข้างขวา(ข้างถนัดเลย) อีกซักพักน่าจะดีขึ้นสำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่อยากมาเยี่ยมหรือส่งของมาไม่ต้องส่งมาลพบุรีนะค้าพรุ่งนี้กลับแย้วค่า ^____^ #คนคลั่งรัก2021



ป.ล. ขอเล่าถึงค่าใช้จ่ายการรักษานิดนึงนะคะ นุ๊กไม่มีประกันแต่ใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท ตอนนี้มะเร็งรักษาได้ทุกที่ นุ๊กมีค่าห้องกับค่าซิลิโคน ส่วนค่าผ่าตัดไม่เสียค่า จบการรายงาน” 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nookzii