หัวใจกลับมาคันอีกครั้ง “อ๊อฟ” รับคบ “จัสติน” เพราะเคมีเข้ากัน

2021-03-30 16:45:45

หัวใจกลับมาคันอีกครั้ง “อ๊อฟ” รับคบ “จัสติน” เพราะเคมีเข้ากัน

Advertisement

 
ได้แฟนเป็นของขวัญวันเกิด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หัวใจกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง หลังเปิดใจคบแฟนฝรั่งนาม “จัสติน” เผยที่เซย์เยสคบเพราะเคมีเข้ากัน แถมไม่หวั่นเรื่องระยะทาง

กลับมาหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ที่เพิ่งปล่อยภาพหวานซีนชวนว้าวเปิดตัวคบกับหนุ่มฝรั่งชาวอเมริกันไปไม่ทันไร ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว ทิพยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ “TIP RAINBOW” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยอ๊อฟได้เผยอย่างอารมณ์ดีว่า…

แฟนใหม่ ? “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยรูปคู่หนุ่มต่างชาติ พร้อมอิโมจิยิ้มเขินรัวๆ 

พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม 

พลิกค้นโปรไฟล์สวยใส "เบส รักษวนีย์ คำสิงห์" สาวน้อยผู้หยิบชิงหัวใจ "ตงตง" 

“เจนนี่” โนแคร์ดราม่าคนขุดคลิปเก่า-รูปเก่า ลั่นเจอจนชินพวกเกาะกระแสหวังดัง ! 

สามนิ้วไม่พลาด ถล่มไอจี "โจอี้บอย" ปมงานสเกตบอร์ด 







ช่วงนี้ดูสดใส ?

“ก็เป็นธรรมดา(ยิ้ม) คุยกันมาสักระยะนึงประมาณสองเดือนครับ ด้วยความที่เค้าเป็นคนต่างชาติและชอบแสดงออกถึงเรื่องความรัก บวกกับเราเองก็ชอบแสดงออกถึงเรื่องความรักอยู่แล้ว เลยเป็นคนที่ตรงจริตกันมั้งครับ”

เพื่อนแนะนำให้หรือยังไง ?

“เจอเอง คือเค้ามาทำรีเสิร์ชเพื่อจบมาสเตอร์ของเค้าเลยได้มีโอกาสเจอนั่นเอง เราก็ได้เจอหลังจากที่เค้าควอรันทีนเสร็จครับ ก็คุยกันไม่มีอะไร คือเรามีเคมีบางอย่างที่เวลาเจอกันแล้วมันสปาร์คอ่ะ เลยมีโอกาสได้เจอกันก็มีจิกกันไปจิกกันมา”

มีแฟนเป็นขาวต่างชาติคนแรกเลยหรือเปล่า ?

“จริงๆ เราเคยมีคุยอยู่บ้าง มีแขกฝรั่งบ้าง (หัวเราะ) ล้อเล่น เค้าเป็นชาวอเมริกัน”


ไม่ยากที่เราจะเปิดใจอีกครั้ง ?

“ไม่ยากเพราะแฟนเก่าก็เปิดใจมีแฟนกันไปหมดแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวของเราที่ทิ้งช่วงที่จะเดทกับใครมาสักระยะนึงแล้ว ก็ประมาณปีกว่าๆ มันคงถึงเวลาของเราแล้ว และอาการคันของเรามันก็เริ่มมาแล้วไง (ยิ้ม) ด้วยความที่ฝรั่งมีความโรแมนติกและมีความเป็นธรรมชาติเค้าอยากทำไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็บอกเราตรงๆ เลยทำให้เราสบายใจ

ล่าสุดเราก็ถามเค้าว่าเราอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน เค้าก็บอกว่าก็เดทกันไง เราเป็นคู่เดทกัน เค้าก็อยากทำความรู้จักเรามากขึ้น เราก็บอกโอเคคร่า (หัวเราะ) เราก็ชัดเจนเค้าก็ชัดเจน เราก็บอกเค้าว่าเราทำงานตรงนี้เวลาเค้าเดินกับเรามันก็จะมีคนจับจ้องเค้าจะโอเคมั้ย เค้าก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ก็ลองดูเพราะเค้าก็ชอบเรามากๆ เหมือยกัน(หัวเราะ)”




ตอนเค้าบอกว่าชอบเรามากๆ เรารู้สึกยังไง ?

“ไม่ต้องห่วงเพราะเราบอกชอบเค้ามาตั้งนานแล้วค่ะ (หัวเราะ) ด้วยความที่เราชอบฝรั่งอยู่แล้ว เพราะเรามีสเปกเป็นฝรั่ง แล้วฝรั่งไม่ค่อยชอบทาร์เกทแบบเรา พอเราเจอคนที่เป็นสเปกเรา เราก็รู้สึกว่าเราจะต้องคว้ามาให้ได้”


ระยะเวลาที่เค้าอยู่เมืองไทยนานแค่ไหน ?

“เค้าบอกว่าจะกลับหลังจากที่เค้าทำรีเสิร์ชเสร็จประมาณเดือน ต.ค. ครับ แต่เค้าบอกMaybe Longger ถ้าทุกอย่างดีก็อาจจะอยู่ยาวกว่านั้น”

ถือเป็นของขวัญวันเกิด ?

“ใช่ เราก็ได้เอออะไรแบบนั้นอ่ะ (หัวเราะ) หมายถึงว่าเค้าเป็นของขวัญวันเกิดให้เรา”

ลงรูปหวานๆ คนก็แซวว่าหวานมาก ?

“ตอนแรกเราไม่ค่อยชัวร์ แค่พอได้คุยกันเราก็ต่างรู้สึกว่ามั่นใจ แต่ก็ไม่อยากพูดเยอะเพราะคนก็รอสมน้ำหน้าอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) เพราะเราเป็นคนเปิดตัวค่อนข้างแรง เราคิดว่าการแสดงออกในเรื่องความรักก็เป็นเรื่องที่ดีนะ”




เรากลัวการเปิดตัวมั้ย ? 

“ไม่กลัวค่ะ สุดท้ายบางทีคนก็อาจหมั่นไส้บ้าง เปิดตัวเดี๋ยวจะคอยดูนะ เราไม่ซีเรียสอ่ะ เรามีความสุขอยากทำอะไรเราทำ อนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่สามารถตัดสินใจได้อยู่แล้วและไม่สามารถรู้ล่วงหน้า หรือว่าคบกันเค้าได้ไปอีกนานเท่าไหร่ อย่างน้อยช่วงเวลาที่เราคบกันมีความสุขก็พอแล้ว ฝรั่งก็คงรู้สึกแบบนั้น ถ้าปัจจุบันเราทำดีและฝรั่งเค้าเอาความรู้สึกนำทุกอย่าง ก็รอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

เรื่องระยะทาง ?

“เราเคยมีความสัมพันธ์แบบนั้นอยู่แล้วครับ ในเรื่องระยะทางที่ไกลๆ กัน มันก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ปัจจุบันเราสามารถบินไปบินมาได้คือหลังจากโควิดจบ”

ดีกรีความหวานจะเพิ่มขึ้นอีกมั้ย ?

“ความหวานถ้ามีมากกว่านี้ต้องมีการสอดใส่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

เรียกว่าเป็นคนคลั่งรัก ?

“มันก็เป็นมุมที่ทำให้เรามีความสุข”



ห่างหายไปนานเนอะ ?

“อันนี้คือถามหรือด่า (หัวเราะ) คือต้องขอบคุณมากๆ เนอะที่ให้ความสนใจ เราก็อยากทำให้มันปกติที่สุด เราก็อยากทำให้แบบเป็นแฟนคนธรรมดาทั่วไป ไปไหนด้วยกันก็อยากมีความสุข อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ”

เค้าเข้าใจงานเรามั้ย ?

“เค้าก็เข้าใจเพราะฝรั่งค่อนข้างเปิดกว้าง เราโชว์งานให้เค้า เคยพาเค้าไปดู เค้าก็เห็นว่าเราเก่ง ฝรั่งจะชอบคนที่เก่งและดูแลตัวเองได้ จริงใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็น อย่างเวลาเราเดินคนเดียวเค้าก็รีบเดินมาจับมากอด ก็คงหวงแหละ (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ (หัวเราะ)”




แฟนเราชื่อไร ?

“จัสติน”

อายุห่างกี่ปี ?

“3 ปีครับ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aofpongsak