เล่นใหญ่ใจโตเกือบ 3 หมื่น “ฮาย” โชว์ลอตเตอรี่หลายปึก ฝากรัฐบาลออกให้ตรงกับที่ซื้อด้วย

2021-03-31 11:00:46

เล่นใหญ่ใจโตเกือบ 3 หมื่น “ฮาย” โชว์ลอตเตอรี่หลายปึก ฝากรัฐบาลออกให้ตรงกับที่ซื้อด้วย

Advertisement

 
แล้วเจอกันกองสลาก “ ฮาย อาภาพร” เล่นใหญ่จัดหนักเกือบ 3 หมื่น กว้านซื้อลอตเตอรี่หลายปึก แถมฝากถึงรัฐบาลออกเลขให้ตรงกับที่ซื้อด้วย

เรียกได้ว่าตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง หรือชื่นชอบเลขเด็ดตัวไหน ก็กวาดเรียบจัดหนักจัดเต็มทุกงวดกันเลยทีเดียว สำหรับนักเสี่ยงโชคตัวยงอย่างนักร้องรุ่นใหญ่สุดแซ่บ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ใกล้วันออกผลรางวัลสลากินแบ่งรัฐบาลทีไรก็มักจะนำกองลอตเตอรี่มาอวดให้แฟนๆ ได้ชมและนำเลขเด็ดมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังอยู่เรื่อยๆ

งวดนี้ออกแน่ “หนูเล็ก” ได้ฤกษ์ทำบุญบ้าน แถมใจดีใบ้เลขเด็ด ไม่กั๊กเลขที่บ้าน 

ชื่อเสียงโดนปู้ยี่ปู้ยำ ! “อั้ม นันทิยา” ตบเท้าหา “ทนายนิด้า” ร่วมวง “จั๊กจั่น-เค” เตรียมฟ้องอดีตผจก. 

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน 

เมาท์สุดแซ่บ ! “เฟรม” นายแบบหุ่นเซ็กซี่ อดีตกิ๊กของ “ดีเจมะตูม” 

หัวใจกลับมาคันอีกครั้ง “อ๊อฟ” รับคบ “จัสติน” เพราะเคมีเข้ากัน 





อย่างล่าสุด (30 มี.ค. 2564) “ฮาย อาภาพร” ก็ได้โพสต์คลิปโชว์หราลอตเตอรี่จำนวนมาก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับไล่เลขเด็ด เลขดังเกือบทุกเลขที่เจ้าตัวกว้านซื้อมาได้ให้แฟนๆ ฟัง พร้อมกันนี้ภายในคลิปเจ้าตัวก็ยังได้พูดขำๆ ด้วยว่า ขายปลาได้เงิน 4 พันกว่า แต่ซื้อลอตเตอรี่ไปแล้วเกือบ 3 หมื่น วอนรัฐบาลออกให้ตรงกับที่เธอซื้อด้วย แถมงานนี้ก็ยังได้เผยราคาค่าลอตเตอรี่ให้ได้ทราบด้วยว่า ซื้อถูกสุดใบละ 90 บาท แพงสุดใบละ 110 บาท



พร้อมกันนี้ “ฮาย อาภาพร” ก็ยังได้เผยแคปชั่นกำกับไว้ว่า… “ฝากถึงรัฐบาลด้วยค่ะกรุณาออกเลขให้ตรงกับที่ดิฉันซื้อด้วยนะคะ ใครอยากรวยตามมา ซื้อดักขนาดนี้ เจอกันนะคะ กองสลาก รวยๆๆๆ”



งานนี้แฟนๆ ต่างก็มากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ขอให้ได้ ขอให้โดนอย่าล้นหลาม ขณะที่ทางด้าน “อ๋อม สกาวใจ” ที่เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดวงดีอยู่ต่อเนื่องก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า… “แม่ๆๆๆๆๆ มีทุกเลข !!!” ส่วนงานนี้ใครที่จะตามตัวเด็ด ตัวดัง ตัวเดียวกันกับสาวฮายก็โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจกันด้วยนะจ๊ะ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : hi_hiso