ชื่อเสียงโดนปู้ยี่ปู้ยำ ! “อั้ม นันทิยา” ตบเท้าหา “ทนายนิด้า” ร่วมวง “จั๊กจั่น-เค” เตรียมฟ้องอดีตผจก.

2021-03-31 10:30:22

ชื่อเสียงโดนปู้ยี่ปู้ยำ ! “อั้ม นันทิยา” ตบเท้าหา “ทนายนิด้า” ร่วมวง “จั๊กจั่น-เค” เตรียมฟ้องอดีตผจก.

Advertisement

 
เสียหายไม่ใช่น้อย ! “อั้ม นันทิยา” เข้าปรึกษา “ทนายนิด้า”  ร่วมวง “จั๊กจั่น-เค” เตรียมดำเนินคดีหลังโดน “อาบี” นำรูปไปแอบอ้างเป็น “ตาล” ทำชื่อเสียงปู้ยี่ปู้ยำเสมือนว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน

เรียกได้ว่าการดำเนินคดีทางกฎหมายเป็นจุดจบที่ดีที่สุดสำหรับคนกุข่าวลือสร้างความเสียหายเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ที่โดน “อาบี” อดีตผู้จัดการ กุข่าว-สร้างเรื่องให้เสียหายและเสียชื่อเสียง ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดของกรณีนี้ ทางด้านสาวจั๊กจั่นก็มุ่งหน้าฟ้องดำเนินคดีเอาผิดอดีตผู้จัดการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้วยการเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

ไม่ยอมความ ! “จั๊กจั่น” แจ้งจับ อดีตผจก. - เพื่อนสนิท ปมโลกใบที่ 2

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว 

ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง !





ขณะที่ทางด้าน “อั้ม นันทิยา ศรีอุบล” นักร้องลูกทุ่งสาวที่โดน “อาบี” ฉกรูปมาอ้างเป็น “ตาล” โลกใบที่ 1 ของ “เค วัฒนา” ก็ไม่ปล่อยให้คนทำผิดลอยนวล ร่วมวงกับจั๊กจั่น-เค เตรียมดำเนินคดีกับทางอดีตผู้จัดการของสาวจั๊กจั่นด้วยเช่นเดียวกัน โดยเมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 2564) “ทนายนิด้า ศรันยา” ทนายความของสาวจั๊กจั่น ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “อั้ม นันทิยา” ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเผยข้อความว่า…



“วันนี้น้องอั้ม นันทิยา หรือที่รู้จักกันในนาม #ตาลทิพย์ โลกใบที่ 1 ของคุณเคตามที่อดีตผู้จัดการน้องจั๊กจั่นนำไปปั้นเรื่อง เข้ามาปรึกษาคดีกรณีที่ถูกนำชื่อเสียงไปปู้ยี่ปู้ยำเสมือนว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ไม่รู้จักศีลธรรม และยังถูกกล่าวหาอื่นๆ อีกมากมาย น้องเป็นอีก 1 ในผู้เสียหายที่ต้องการตบเท้าเข้าร่วมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับอดีตผู้จัดการท่านนี้ต่อไป #อั้มนันทิยา #จั๊กจั่น #เควัฒนา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายนิด้า 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_nantiya