ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง !

2021-03-25 10:35:26

ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง !

Advertisement

 
ขอโทษไปแล้วทำไมโดนฟ้อง ? ผจก. ส่วนตัว “นก อุษณีย์” สุดงง หลังโดน “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท

เรียกได้ว่าฟาดแหลกลานจนคนผิดร้อนๆ หนาวๆ กันเลยที่เดียว สำหรับนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่เมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2564) ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” พร้อมด้วย “ทนายนิด้า” แจ้งความดำเนินคดีฟ้องหนักๆ ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน กับคู่กรณีอย่าง “อาบี” อดีตผู้จัดการ และอดีตเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” เนื่องจากสร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียง ปมโลกใบที่ 2

ไม่ยอมความ ! “จั๊กจั่น” แจ้งจับ อดีตผจก. - เพื่อนสนิท ปมโลกใบที่ 2

จวกยับ !! "นก อุษณีย์" ไม่มืออาชีพ เมินตอบคำถาม "หนิง" ดราม่า "จั๊กจั่น"

"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน 

จริงหรือไม่ ? "นก อุษณีย์" ขอบายงานวิวาห์ "จั๊กจั่น" !! (มีคลิป)





ซึ่งหลังจากที่ “จั๊กจั่น” เปิดใจต่อหน้าสื่อถึงเรื่องการดำเนินคดีแล้วนั้น ทางด้านเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้แชร์คำสัมภาษณ์ของ ผจก.ส่วนตัว “นก อุษณีย์” หลังรู้ตัวว่าถูก “เค วัฒนา” ฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท



โดย ผจก.ส่วนตัว “นก อุษณีย์” ก็ได้เผยกับทาง บันเทิงไทยรัฐ สั้นๆ ว่า… “งง !!! ว่าทำไมโดนฟ้อง เพราะนก ก็โทรไปขอโทษด้วยตัวเองแล้ว ไลฟ์ Live ขอโทษไปด้วย และไปออกรายการหนึ่ง ก็ขอโทษไปแล้วอีกด้วย ขอเช็กกับนกก่อนนะคะ ว่าจะยังไงต่อไปดี” ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้เผยคำสัมภาษณ์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จวกการกระทำดังกล่าวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri , nokusanee