งวดนี้ออกแน่ “หนูเล็ก” ได้ฤกษ์ทำบุญบ้าน แถมใจดีใบ้เลขเด็ด ไม่กั๊กเลขที่บ้าน

2021-03-30 10:25:42

งวดนี้ออกแน่ “หนูเล็ก” ได้ฤกษ์ทำบุญบ้าน แถมใจดีใบ้เลขเด็ด ไม่กั๊กเลขที่บ้าน

Advertisement


ไม่กั๊ก ไม่หมกเม็ด “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้ฤกษ์ทำบุญบ้าน แถมใจดีใบ้เลขเด็ด นิมนต์พระ 5 รูป แต่มา 9 รูป เลขเดียวกับบ้านเลขที่เป๊ะ ลั่นงวดนี้ออกแน่

เรียกได้ว่าถือฤกษ์ดีทำบุญแบบปุ๊บปั๊บเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่เมื่อวานนี้ (29 มี.ค. 2564) เพิ่งทำบุญบ้านเอาฤกษ์เพื่อสิริมงคลแก่ชีวิตไปหยกๆ

แฟนเก่า "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์"ขอพูดบ้าง 

“กระแต” เผยภาพรวมก๊วนแม่ๆ สุดฮอต แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสถามหา “เป้ย”

เพศไหนก็ได้ “มิว” เปิดใจหลังตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมเผยอายุครรภ์ 3 เดือนกว่าแล้ว 

ตาร้อนผ่าว “เจี๊ยบ” ขุดภาพเก่าปาความหวาน จูบสามีสุดดูดดื่มฉลองครบรอบแต่งงาน 18 ปี




โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวหนูเล็กก็ได้เผยภาพกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกันนี้ในส่วนของแคปชั่นก็ยังได้แอบบอกใบ้เลขเด็ดแบบไว้ให้แฟนๆ ด้วยว่า…

“วันนี้เป็นวันดีมากจริงๆ ค่ะ เมื่อวานนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ว่าง อยากทำบุญบ้าน ไปหาหลวงตาตอนเย็น ขอนิมนต์พระ 5 รูป เช้ามา ตื่นตี 5 ไปซื้อของ ไหว้ครบ น้ำยังไม่อาบพระมาแล้ว 5555




ไม่ได้มาแค่ 5 รูป แต่มา 9 รูป งวดนี้ออกแน่คอยดู เลขเดียวกับบ้านเลขที่ด้วย ยังโชคดีอีกมีแม่นิ่มข้างบ้านพี่จุน และพี่รุ่งและแม่บ้าน และอา มาคอยช่วย ไม่งั้นพระตักข้าวกินเองแน่ 555




รู้สึกได้บุญ และมีความสุขมากๆ ขอให้เทวดาและเจ้าที่ช่วยคุ้มครองให้พวกเราและลูกค้าของเรา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เงินไหลมาเทมา มีความสุขแบบนี้ตลอดไป สาธุ สาธุ เก็บไว้ให้วินดู”

ซึ่งหลังจากที่สาวหนูเล็กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม แถมไม่วายมีบางคนแอบถามถึงบ้านที่เลขของเธออีกด้วย และงานนี้ “หนูเล็ก” ก็ใจดีไม่มีกั๊กบอกไปแบบตรงเลยว่า “422 / 95 ค่า” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga