“แดน” ปาภาพหล่อออกเดต ทำแฟนๆ แห่ซูมเงาแว่นกันให้ควั่ก

2021-03-18 15:10:07

“แดน” ปาภาพหล่อออกเดต ทำแฟนๆ แห่ซูมเงาแว่นกันให้ควั่ก

Advertisement

 
รูปคู่ต้องมาบ้างแล้ว “แดน วรเวช” โพสต์ภาพหล่อบอก ‘ออกเดต’ ทำแฟนคลับแห่ซูมเงาแว่นกันยกใหญ่ ว่ามี “แพทตี้ อังศุมาลิน” หรือเปล่า ?


ถูกจับตามองความสัมพันธ์มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คู่รักต่างวัยอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มีช่วงที่ห่างหายไปจากโซเซียล ทั้งอินสตาแกรมส่วนตัวและช่องยูทูบของทั้งคู่ก็ไม่มีวี่แววการเคลื่อนไหวความสวีตหวานให้ได้ชมเฉกเช่นที่ผ่านมา และแม้ว่าทางด้านสาวแพทตี้จะออกมาคอนเฟิร์มสถานะแล้วว่ายังปกติดีทุกอย่างแต่ที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่นั้นเพราะงานยุ่งแล้วนั้น ก็ยังไม่วายโดนจับจ้องอยู่เรื่อยมาจนถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา “แดน แพทตี้” ก็ถูกจับตาอีกครั้ง เพราะไม่มีโมเมนต์หวานให้ได้เห็น

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ

ถ่ายรูปน้อยลง "แพทตี้"เผยความรักยังปกติ รับมีปรับตัวกันบ้าง

“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !

ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์ 

แฟนๆ ใจชื้น “แดน” เผยคลิปเล่นสโนว์บอร์ด ได้ยินเสียงหัวเราะสดใสคาดเป็น “แพทตี้”





แต่ทว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “แดน วรเวช” ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับที่คอยลุ้นกับทั้งคู่ใจชื้นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยคลิปเล่นสโนว์บอร์ดและช่วงท้ายคลิปก็มีเสียงหัวเราะสดใส พลอยทำให้หลายคนคาดการณ์ว่านั้นคือเสียงของ “แพทตี้ อังศุมาลิน”



และล่าสุด (17 มี.ค. 2564) หนุ่มแดน ก็เสิร์ฟความชุ่มฉ่ำใจให้แฟนๆ อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเผยเก๊กหล่อสวมแว่นตากันแดดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ออกเดต” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันเข้ากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์สนั่น บ้างก็แห่ซูมเงาแว่นหาคนถ่ายกันยกใหญ่ บ้างก็ว้อนขอรูปคู่ “แดน-แพท” กันรัวๆ อาทิ “นี่ก็ซูมแว่น ”, “รูปคู่ต้องมาาาาาาาาา ”, “เชื่อว่าหลายร้อยคนซูมเงาในแว่น 5555....แน่จริงก็สาดรูปคู่มาเซ้แด๊ดดี้ ”, “ซูมเช่นกัน”, “อุแง้ คิดถึงค้าบ ”, “อังๆๆๆๆๆ อยู่ไหนนนคนถ่ายใช่ไหม ”, “รูปคู่ต้องมาแล้วววว”, “ซูมเงาเเว่น เเต่ไม่เห็นอัลไลเลยยย เเง้ รอรูปคู่นะคะะะ”, “ใครถ่ายให้เฮียนะ รูปคู่จงมา5555 ”, “ซูมเงาแว่นไปสิ”, “รูปคู่หน่อยครับ”, “ลงคู่แพทด้วย” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung