แฟนๆ ใจชื้น “แดน” เผยคลิปเล่นสโนว์บอร์ด ได้ยินเสียงหัวเราะสดใสคาดเป็น “แพทตี้”

2021-03-12 14:15:31

แฟนๆ ใจชื้น “แดน” เผยคลิปเล่นสโนว์บอร์ด ได้ยินเสียงหัวเราะสดใสคาดเป็น “แพทตี้”

Advertisement

 
มีเวลาสวีตกันแล้ว ? “แดน วรเวช” โพสต์คลิปเล่นสโนว์บอร์ดกลางไอจี มีเสียงหัวเราะสดใสตอนท้ายคาดเป็น “แพทตี้ อังศุมาลิน” ทำแฟนคลับใจชื้นกันถ้วนหน้า

เป็นคู่ที่แฟนคลับหลายคนต่างลุ้นอย่างตุ้มๆ ต่อมๆ มาเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และแฟนสาวคนสวย “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากที่มีกระแสข่าวลือคู่รักเลิกเงียบออกมาสนั่นโลกโซเชียล ซึ่งก็เป็นจังหวะพอดิบพอดีกับที่ทั้งคู่เริ่มห่างกันเพราะงานยุ่ง และไม่ค่อยได้อัพเดตโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางโซเชียลตั้งแต่ปลายปี 62 ถึงแม้ว่างานนี้สาวแพทตี้จะออกมาย้ำชัดว่ายังไม่เลิกกัน แต่เมื่อวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 2564) ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการลงรูปคู่หรืออวดโมเมนต์หวานๆ ด้วยกัน อีกทั้งในอินสตาแกรมของหนุ่มแดนนั้นก็ไร้การอัพเดตนาน แต่ทว่าพอกลับมาก็กลับมาพร้อมอารมณ์เศร้าเคล้าโปรโมตเพลงซะงั้น

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ 

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ 

ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

ถ่ายรูปน้อยลง "แพทตี้"เผยความรักยังปกติ รับมีปรับตัวกันบ้าง





 
แต่ทว่าล่าสุด (10 มี.ค. 2564) “แดน วรเวช” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นสโนว์บอร์ดลงในอินสตาแกรม และมีจังหวะที่เจ้าตัวทำท่าจะล้มก็มีเสียงหัวเราสดใสดังขึ้น ทำให้งานนี้แฟนคลับจำนวนมากคาดว่าเจ้าของเสียงหัวเราะนั้นก็คือ “แพทตี้” จนพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงอาการดีอกดีใจ และชื่นใจกันเป็นแถว อาทิ

“เสียงอังอังแน่ๆเลย เสียงนี้ที่เราคุ้นเคย ”, “ได้ยินเสียงก้อยิ้มแล้วววว”, “ได้ยินเสียงก็อุ่นใจ”, “เสียงน้องแพทตี้ ”, “ได้ยินแค่เสียงก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยยย ”, “งื้ออออ เสียงแพตตี้ ดีใจสุดในสามโลกค่าาา ”, “อุ่นใจ เพราะได้ยินเสียงแพตตี้นี่แหละ ”, “ได้ยินเสียงก็ชื่นใจ”, “ฮั่นแน่!!! เกือบไปแล้วววว เสียงคนถ่ายคุ้นๆนะคะ ”, “เสียงอังๆ”, “เสียงที่คุ้นเคย”, “เราจำเสียงนี้ได้ อังอังแน่ๆ”, “ได้ยินเสียงแพทตี้แล้วดีใจ” ฯลฯ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung