ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ

2021-01-28 10:40:23

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ

Advertisement

 
งานยุ่งเป็นเหตุ ผู้จัดการส่วนตัว “แดน – แพทตี้” โต้ข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ ยันสัมพันธ์ยังดี ไม่มีเวลาโชว์หวานเพราะว่างไม่ตรงกัน

อยู่ๆ ก็ถูกจับตามองว่าเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ ซะงั้น สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวร ดานุวงศ์” และแฟนสาวสวย “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากที่มีแฟนๆ หลายคนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ห่างหายไปจากโซเชียล ไม่ค่อยอัพเดตอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามสักเท่าไหร่ อีกทั้งรายการ “แดนแพทตี้ Reality” ที่ทำด้วยกันทางช่องยูทูบ ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวนานเป็นเดือนแล้ว

“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !

ต้นสังกัดเคลียร์ชัด “บาส – คิมม่อน - คอปเตอร์” ไม่ได้ติดโควิด !

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม 







ซึ่งหลังจากที่มือข่าวลือและหลายๆ คนแห่จับตาความสัมพันธ์หวานของ “แดน แพทตี้” กันอย่างแพร่หลายนั้น ล่าสุด (27 ม.ค. 2564) ผู้จัดการส่วนตัว “แดน – แพทตี้” ก็ได้เผยกับทาง “วันบันเทิง” ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า... 

“ข่าวลือค่ะ ส่วนตัวก็เพิ่งรู้จากที่มีนักข่าวโทร.มาสอบถามจนสายไหม้แล้ว ซึ่ง แดนเอง ก็เพิ่งรู้เรื่องนี้จากข่าวเหมือนกัน ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกัน และช่วงนี้แดน กำลังเตรียมหนังและกำลังจะมีงานเพลง ซึ่งน้องก็เตรียมงานยุ่งมากทุกวัน ก็ไม่ได้มีเวลาว่างตรงกัน หรือทำคลิปรายการด้วยกัน มันเป็นจังหวะด้วยค่ะ”



อีกทั้งล่าสุด (26 ม.ค. 2564) “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพแต่ไร้แคปชั่นไปหมาดๆ ขณะที่ทางด้าน “แดน วรเวช” ก็ยังไม่ได้มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติม




ขอบคุณ : วันบันเทิง  

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung