“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !

2021-01-27 16:20:18

“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !

Advertisement

 
หายไปไหน ? “แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน” ห่างหายจากโซเชียลนานจนแฟนๆ คิดถึงปนสงสัย หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !

ห่างหายไปนานจนแฟนจับสังเกตและบ่นคิดถึงกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่นางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่อยู่ๆ ก็ห่างหายไม่ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวทางอินสตแากรมให้แฟนๆ ได้ชมเป็นเวลานานร่วมสัปดาห์ ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ก็หายไปจากโซเชียลตั้งแต่ปลายปี 2563 อีกทั้งช่องยูทูบที่ทำร่วมกันอย่าง “แดนแพทตี้ Reality” ก็ไม่ได้อัพเดตตอนใหม่ๆ ให้แฟนคลับได้ชม


แพลนแต่งปีหน้า "แดน-แพทตี้" รักลงตัวบินซ้อมฮันนีมูนยุโรปปลายปี 

เซอร์ไพรส์น้ำตาแตก..."แดน" เผยลงตัวเมื่อไหร่จะแต่ง "แพทตี้" เร็วที่สุด 

เผยที่แรก !! เปิดอักษรย่อนักร้อง - นักแสดง ติดเชื้อโควิด - 19 จากปาร์ตี้ "มะตูม" 

ต้นสังกัดเคลียร์ชัด “บาส – คิมม่อน - คอปเตอร์” ไม่ได้ติดโควิด ! 





โดยโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้เผยภาพเดี่ยวที่ถูกโพสต์ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าไปกดไลก์ - คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักอยู่ไม่ขาดสายแต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมนั้น ก็มีอีกหลายๆ คน เข้ามาบ่นคิดถึงและถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กันสนั่น อาทิ จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ , พี่แดนหายเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ , ข่าวเมาท์ดาราที่บอกว่ามีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันแบบเงียบๆ จะใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย มาตอบแฟนๆ หน่อยน้า , ทำไมพี่แพตกับพี่แดนไม่ค่อยลงรูปหรือสตอรี่เลยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ยคะ แง , จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ , พี่แดนเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ ฯลฯ

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะกำลังมีปัญหาอย่างที่หลายคนสงสัย หรือมีสาเหตุอะไรที่ทำให้ทั้งคู่ไม่เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมมาสักระยะนั้น งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pattieung , danworrawech