เผยที่แรก !! เปิดอักษรย่อนักร้อง - นักแสดง ติดเชื้อโควิด - 19 จากปาร์ตี้ "มะตูม"

2021-01-27 16:05:31

เผยที่แรก !! เปิดอักษรย่อนักร้อง - นักแสดง ติดเชื้อโควิด - 19 จากปาร์ตี้ "มะตูม"

Advertisement

เรื่องราวมันชักจะยุ่งเหยิงเกินจะเยียวยาแล้วจริงๆ สำหรับ กรณี "ดีเจมะตูม" ที่ออกมาประกาศว่าตัวเองได้ติดเชื้อโควิด 19 และขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ ซึ่งอาการล่าสุดมีไข้สูงถึง 40 องศาด้วยกัน ...



ในขณะที่ทางการก็ได้ออกมาประกาศซ้ำอีกว่าผู้คนที่เกี่ยวข้องและร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของมะตูมก็มีคนติดเชื้อร้ายไปหลายต่อหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีบุคคลต้องสงสัยว่าจะเป็นนักแสดง - นักร้องรวมอยู่ด้วย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มะตูมได้ลั่นวาจาไว้ว่า "ไม่มีดารานักแสดงคนไหนในวงการร่วมงานวันเกิดเลยสักคน" 





ล่าสุดของล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ได้สืบเสาะเคาะเค้นจากวงในซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ จนสามารถล้วงเอาข้อมูลสำคัญของหนุ่มต้องสงสัยคนนั้นที่หลายๆ คนกำลังตามหาตัวอยู่ เพราะไม่ใช่จะเอาทัวร์ไปลงหรืออะไร แต่ที่ขัดข้องเคืองขุ่นใจก็ตรงที่หนุ่มคนนี้ไม่ยอมชี้แจงไทม์ไลน์ที่แน่ชัด ก็ไม่รู้ว่าช่วงเวลาทีี่หายไปนั้นเขาไปยุ่งเกี่ยวกับปาร์ตี้อะไร หรือทำอะไรที่ไม่ดีหรือเปล่า






ซึ่งหากหนุ่มอักษรย่อ อ. คนนี้ชี้แจงไทม์ไลน์ได้อย่างชัดเจนก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมากมาย แต่หากมูลเหตุที่ปิดบังไว้นั้นเป็นเรื่องที่ผิดก็คงต้องว่ากันไปตามผิด โดยหนุ่ม อ. คนนี้มีประวัติว่าเป็นเด็กหนุ่มเต้นเก่งเต้นแรง หน้าตาสายเกา ปัจจุบันกำลังมีผลงานเพลงอยู่กับวงบอยแบนด์วงหนึ่ง เป็นการรวมตัวของหนุ่มๆ หน้าใสที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งได้ผ่านการออดิชั่นจากต้นสังกัดเมื่อต้นปี 2019 มีซิงเกิลแรกของวงเป็นเพลงป๊อปสบายๆ เป็นเพลงแนว ที-ป๊อป และ เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา ได้ปล่อยเพลง ... เป็นเพลงความหมายดีๆ ให้กับแฟนเพลงของพวกเขา ทั้งนี้ หนุ่ม อ. นั้นในปี 2018 ก็เคยทำวงบอยแบนด์เหมือนกันแต่ดันไม่มีชื่อเสียงแผนการความเปรี้ยงปังจึงต้องพังลงและแล้วก็มาโผล่อยู่ในวงใหม่ แถมมีชื่อเล่นให้แฟนๆ เรียกใหม่เป็นพยางค์เดียว