"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม

2021-01-27 22:25:06

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม

Advertisement

"ข้าวโอ๊ต"ยันถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม" 8 ธ.ค. ที่คอนโดส่วนตัว ไม่ได้ไปร่วมงานวันที่ 9 ม.ค. ที่โรงแรมบันยันทรี คาดติดจากเพื่อนชื่อ "ปีโป้"  ขอโทษทำให้เข้าใจผิด ยันไม่ได้มีเจตนาปกปิด ไม่ได้หนี 

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19

"สิงโต"ขู่ดำเนินคดี คนเอาภาพฝรั่งอุ้มหมาไปทำข่าวหากินให้คนเข้าใจผิด

4 หนุ่มวง AXIS แจงไม่รู้จัก "ดีเจมะตูม" อีก 1 หนุ่มยังเงียบ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 ม.ค. "ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม" นักร้องบอยแบนด์วง AXIS ซึ่งถูกโยงว่า ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม และเป็นคนถือเค้กด้วยนั้น ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งดำเนินรายการโดย "มดดำ คชาภา"  ดีเจดาด้า และ  ดีเจเชาเชา โดยระบุว่า เข้า รพ.ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา รู้ตัวว่าเป็นโควิดวันนี้ ผมไม่ได้โกหก สาบานได้เลย ซึ่งข่าวที่ออกมาไทม์ไลน์ไม่ตรง ผมไม่ได้โกหก ปิดบังไทม์ไลน์ ทั้งนี้วันที่ 12-13 ม.ค.อากาศหนาวมาก หายใจไม่ออก เหมือนเป็นภูมิแพ้ ก็เหมือนรักษาตัวอยู่ในคอนโด อยู่กับแฟน และพี่ชาย โดยแฟนผมไปตรวจแล้วก็ไม่เห็น 


ข้าวโอ๊ต กล่าวต่อว่า วันที่ 9 ม.ค. ผมไม่ได้เป็นคนถือเค้กเซอไพรส์วันเกิดพี่มะตูม แต่วันที่ 8 ม.ค.ผมเอาเค้กไปให้พี่มะตูมที่คอนโดส่วนตัว รูปที่พี่ะตูมถือเค้กคือวันที่ 8 ม.ค.  ส่วนวันที่ 9 ม.ค. มีเพื่อนผมชื่อปีโป้ แต่ไม่ใช่ดารา เป็นคนธรรมดาไปกินข้าวบนดาดฟ้า ส่วนปีโป้จะติดโควิดจากไหน ผมไม่รู้ แต่วันที่ 9 ม.ค. เจอแต่ปีโป้ ก็คิดว่าน่าจะติดจากปีโป้ วันที่ 9 ม.ค. ผมไม่ได้นอนที่โรงแรมบันยันทรี วันที่ 9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอพี่มะตูม แต่ได้ไปเจอปีโป้ที่โรงแรม เพราะมันดึกแล้ว แต่ผมได้ไปหาปีโป้ที่โรงแรมบันยันทรี  ส่วนวันที่ 10-11 ม.ค. ผมไม่ได้ไปไหน เพราะไม่มีงาน ก็อยู่แต่ในห้อง ปกติไม่ค่อยออกไปไหนอยู่แล้ว ไทม์ไลน์ที่หายไปนั้น พอวันที่ 12-13 ม.ค.เหมือนจะตัวร้อนขึ้น หายใจไม่ออก รับรสไม่ได้กลิ่น ก็พยายามกินยา 14-15 ม.ค. ก็เริ่มดีขึ้น พอวันที่พี่มะตูมแถลงผมกลับมาเป็นปกติแล้ว พอมาวันที่ 20 ม.ค. เห็นข่าวพี่มะตูมก็เลือกที่จะมาตรวจดีกว่า จริงๆไม่ได้ตั้งใจปกปิดพยายามรักษาตัวเอง พยายามกินยาพาราเซตามอล เพราะคิดว่าไม่ได้เป็น 


ต่อข้อถามว่า ทำไมไม่แสดงตัวตน ข้าวโอ๊ต กล่าวว่า พอเห็นข่าวแล้ว มันมีไทม์ไลน์ที่จริงกับไม่จริง ความจริงที่แจ้งไปแล้วกับออกข่าวไม่ตรงกัน มีคนโทรมาถามโอ๊ตเยอะมาก ก็บอกไปทุกอย่าง แต่พอข่าวออกมาเป็นแบบนี้ บวกกับว่าวันที่ 20-21 ม.ค. ที่โอ๊ตเข้า รพ. หมอบอกว่ายังไม่แน่่ใจว่ากำลังจะหายหรือกำลังจะเป็น หมอก็เลยขอให้มากักตัว ผมก็เหมือนกลุ่มเสี่ยง 




ต่อข้อถามว่า งานวันเกิดดีเจมะตูมมีการจ้างนายแบบไปหรือไม่ โอ๊ต กล่าวว่า ผมไม่เจอใครเลย ไปก็ไม่เห็นใครแล้ว ผมโทรหาปีโป้ อยากมางานวันเกิด พอมาถึงงานเลิกแล้ว ไปถึงประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ คนที่ไปงานผมไม่แน่ใจ ผมไม่ได้เจอใครเลย  เมื่อถามอีกว่า ปาร์ตี้เลิก 3 ทุ่มใช่หรือไม่ โอ๊ต กล่าวว่า ผมไปหาปีโป้ที่ห้องโรงแรม ไม่ได้เจอใครเลย


"ขอโทษที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ยืนยันไม่ได้หนี ไม่ได้มีเจตนาปกปิด แต่ผมต้องการให้คุณหมอแจ้งให้ชัดเจน เพราะเห็นหลายคนโพสต์ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น อยากให้ฟังจากปากผมมากกว่า คนที่รู้จักผมดี ผมทำอะไรผมรับ ผมเครียดมาก ๆเลยครับ งงว่าทำไมข่าวที่ออกไปไม่เหมือนกับที่เราให้ข้อมูล ผมก็เลยไม่กล้าคุยกับใคร จนผมได้คุยกับพี่มดมด ผมไม่ได้หนี ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เข้า รพ.ผมเอ็กซเรย์ปกติ ปอดก็ปกติ คือทุกอย่างปกติมาก ยกเว้นตอนเย็นวันนี้มีไข้ อุณหภูมิสูงขึ้น "ข้าวโอ๊ต กล่าวทั้งน้ำตา 


ขอบคุณรายการแฉ  ช่อง GMM25