เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19

2021-01-27 20:35:02

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19

Advertisement

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 ยอมรับไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดจริง

จากกรณี "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 แล้ว "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"พิธีกรรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกมาชี้เป้าว่า นักร้อง นักแสดงวัย 23 ปี ที่ติดโควิด-19 ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม และเป็นคนถือเค้กด้วยนั้น อยู่วงบอยแบนด์แต่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก 

4 หนุ่มวง AXIS แจงไม่รู้จัก "ดีเจมะตูม" อีก 1 หนุ่มยังเงียบ

"หนุ่ม กรรชัย"ชี้เป้านักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 ถือเค้กวันเกิดให้ "มะตูม"

โดยวงบอยแบนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คือ วง AXIS (เเอคซิส) ค่ายเพลงน้องใหม่ Gondola Entertainment (กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์) ซึ่งมีสมาชิก 5 คน ทั้งนี้สมาชิก 4 คน ได้แก่  แพน นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ อายุ 23 ปี  คอนเน็ค ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง อายุ 22 ปี โอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม อายุ 22 ปี  บัส นรวิชญ์ ทรงไตร อายุ 22 ปี  และ โจเซฟ สิรภัทร บุญรอด อายุ 21 ปี โดย 4 หนุ่มได้ออกมาชี้แจงแล้ว เหลือเพียง โอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม เท่านั้นที่ยังเงียบอยู่


ล่าสุด เต้ย พีอาร์เฉพาะกิจค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) เจ้าของงานเพลง แค่นี้...ก็พอ (with you) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาและโยงว่าอาจจะใช่นักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เนื่องจากมีน้องในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง IG ในคืนวันที่ 18 ม.ค. ระบุว่า  จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 ม.ค.2564 จริง  และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 ม.ค. เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 ม.ค. แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 ม.ค.ว่าหาย หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับ มดดำ ในรายการ แฉ คืนนี้ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด

ทั้งนี้พี่เต้ย ระบุว่า ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดนะคะ รอฟังจากน้องคืนนี้พร้อมกันค่ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม @kaowaot_karit