"หนุ่ม กรรชัย"ชี้เป้านักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 ถือเค้กวันเกิดให้ "มะตูม"

2021-01-27 14:10:18

"หนุ่ม กรรชัย"ชี้เป้านักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 ถือเค้กวันเกิดให้ "มะตูม"

Advertisement

"หนุ่ม กรรชัย"ชี้เป้านักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 เป็นคนถือเค้กวันเกิด "ดีเจมะตูม" จี้ออกมาให้ข้อมูล

ชัดแล้ว! กทม.เปิดไทม์ไลน์ "นักร้องนักแสดง"วัย 23 ปีติดโควิด-19

ก๊วน "ดีเจมะตูม" นักร้องนักแสดงหนุ่มวัย 23 ปีติดโควิด-19

"หมอนิธิพัฒน์""เผยวินาที"ผู้ว่าวีระศักดิ์"น้ำตาคลอ

ชาวเน็ตสวดยับเพื่อนร่วมก๊วน "ดีเจมะตูม"ไม่ยอมให้ข้อมูล

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมถามหากันจ้าละหวั่นสำหรับ นักร้อง นักแสดง ชายวัย 23 ปีที่ติดเชื้อโควิด-19  แต่ไม่ยอมเปิดเผยตัว โดย นักร้อง นักแสดง ชายรายนี้ มีประวัติไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด "ดีเจมะตูม" แถมไม่ให้ข้อมูลรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่สำนักอนามัย กทม.ว่า ระหว่างวันที่ 14-20 ม.ค.ไปทำอะไรที่ไหนอย่างไร 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ม.ค.  "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"พิธีกรชื่อดัง  ได้เปิดเผยข้อมูลกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ให้สังคมหายข้องใจว่านักร้อง นักแสดง คนดังกล่าวเป็นใคร ว่า  หลายคนข้องใจว่าเป็นใครกันแน่ ซึ่งดูจากไทม์ไลน์ที่ กทม.เปิดเผย ทั้งนักร้อง นักแสดง และตำรวจที่ติดโควิด-19 ซึ่งไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมไม่ได้ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ ซึ่งจริงๆ คุณต้องให้ข้อมูล ไม่ต้องอายว่าไปไหนมา  มันเป็นเวลาจำเป็นที่ต้องช่วยกัน

"อีกคนที่หลายคนสงสัยกันมากว่าเป็นใคร ที่ระบุว่าเป็นนักร้อง นักแสดง ซึ่งเป็นรายที่ 647 โดย 2 วันไปที่โรงแรมบันยันทรี โดยวันที่ 14-20 ม.ค.ไม่ให้ข้อมูล จำเป็นนะน้อง ยืนยันออกมาแล้วนะครับว่าเป็นนักร้อง แต่เท่าที่ผมทราบ ผมยังไม่เคยเห็นเขาเล่นละคร" หนุ่ม กรรชัย กล่าว


ทั้งนี้ "หมวย อริสรา กำธรเจริญ" พิธีกรอีกคนถามว่า พี่หนุ่มทราบแล้วหรือคะว่าเขาเป็นใคร "หนุ่ม กรรชัย" ตอบว่า ผมทราบ  ผมบอกไม่ได้ ให้เขามาบอกเอง เอาเป็นว่า น้องครับออกมาให้ข้อมูลดีกว่า  ผมทราบถึงขั้นที่ว่าเขาเป็นคนถือเค้กในงานด้วยซ้ำไป  จำเป็นนะครับต้องมาไล่ไทม์ไลน์ คนอื่นๆเขาจะเดือดร้อน ผมใบ้ก็แล้วกันวงของน้องเขาเป็นบอยแบนด์ ผมบอกแค่นี้ แต่เราไม่มีโอกาสได้สัมผัสเพราะว่า  ชื่อเสียงเขาอาจจะไม่โด่งดังมาก แต่ทำแบบนี้ไม่ถูก จำเป็นที่น้องต้องออกมาให้ข้อมูล

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3,เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย