“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ

2021-02-09 14:10:54

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ

Advertisement

ยังมีคนสงสัย “แพทตี้ อังศุมาลิน” เลิกแฟนหรือยัง ? หลังจากโพสต์ภาพสวยเซตใหม่ แต่โดนทักแต่แววตาดูเศร้า พร้อมคอมเมนต์บ่นคิดถึง “แดน วรเวช” อย่างล้นหลาม 

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และแฟนสาวคนสวย “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้คนสนิทของทั้งสองจะออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ให้ได้ทราบกันอย่างชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่นั้น ยังไม่ได้เลิกราหรือมีปัญหากันอย่างที่หลายๆ คนคอมเมนต์สงสัยในเชิงว่า “แดน-แพทตี้” นั้น คือคู่รักที่เลิกรากันเงียบๆ หรือเปล่า เนื่องจากไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์สวีตหวานออกสื่อ และไม่ได้เคลื่อนไหวทางโซเชียลไปพักหนึ่ง 






ล่าสุด (8 ก.พ. 25664) หลังจากที่มีการเคลียร์ข้อสงสัยของแฟนคลับไปแล้วนั้น “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้โพสต์ภาพสวยหน้าใสไร้เมคอัพลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่เข้ากดไลก์-คอมเมนต์ชมความน่ารักของสาวแพทตี้กันสนั่น

นอกจากนี้ก็ยังมีหลายๆ คนบ่นคิดถึงโมเมนต์คู่ และสอบถามถึง “แดน วรเวช” กันอย่างคับคั่ง ในเชิงว่า “ยังไม่ได้เลิกกันใช่ไหม , ให้แฟนออกมาโพสต์อะไรบ้างหายไปนานแล้วคิดถึง” แถมงานนี้ก็ยังไม่วายทักท้วงความเศร้าหมองจากดวงตาของสาวแพทตี้อีกด้วยว่า “ตาเศร้าไปไหมคะยิ้มหน่อย”

“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ ! 

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ 

ลุคใหม่ไฉไลมาก “แพทตี้” เปิดเหม่งปรับโฉม เป็นสาวผมยาว สวยเฉี่ยวชวนตะลึง 

แพลนแต่งปีหน้า "แดน-แพทตี้" รักลงตัวบินซ้อมฮันนีมูนยุโรปปลายปี 

เซอร์ไพรส์น้ำตาแตก..."แดน" เผยลงตัวเมื่อไหร่จะแต่ง "แพทตี้" เร็วที่สุด 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pattieung