ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

2021-02-15 16:10:19

ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้น “แดน -แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานในวันวาเลนไทน์ ทำหลายคนสงสัยความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ?

ทำเอาแฟนๆ ต่างใจไม่ดีกันหลายคนเลยทีเดียว หลังจากที่ไม่ได้เห็นโมเมนต์สวีตของคู่รักมาราธอนอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และนางเอกสาวหน้าเด็ก “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มาพักใหญ่ๆ ซึ่งถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีหลายคนแห่สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไปแล้วระลอกหนึ่ง และทางด้านสาวแพทตี้ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่า ไม่ใช่คู่รักที่ซุ่มเลิกเงียบๆ สถานะของทั้งคู่ยังเป็นเหมือนเดิม แต่ทว่าช่วงต่างฝ่ายต่างทำงานและติดสถานการณ์โควิด-19 เลยพลอยทำให้ไม่มีเวลาเจอกัน แต่ทว่าบางคนยังสังเกตเห็นว่าการตอบคำถามของเธอว่าแววตาดูเศร้าๆ ไม่ร่าเริงเฉกเช่นเดิม

ถ่ายรูปน้อยลง "แพทตี้"เผยความรักยังปกติ รับมีปรับตัวกันบ้าง

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ 

“แดน – แพทตี้” ไร้การเคลื่อนไหวในโซเชียล แฟนๆ หวั่นเป็นคู่รักเลิกเงียบ !  

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ






แถมล่าสุดก็มีประเด็นมาให้แฟนคลับคนรัก “แดน – แพทตี้” ได้จับตากันอีกครั้งแล้ว และเพราะวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่เห็นโมเมนต์วีตหวานของทั้งคู่เหมือนปีที่ผ่านๆ มา อีกทั้งอินสตาแกรมส่วนตัวของ “แดน วรเวช” ก็ยังไร้การเคลื่อนไหว ซึ่งโพสต์ล่าสุดปรากฎเป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นกำลังเล่นกับลูกของ “บีม กวี” ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 2563






ส่วนทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ “แพทตี้ อังศุมาลิน” นั้น ก็เพิ่งโพสต์ภาพสวยในชุดกี่เพ้าทักทายวันตรุษจีนแฟนๆ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่ทางด้านแฟนหนุ่มก็ไม่ได้มีการกดไลก์หรือคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวให้ได้เห็นเลย ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างก็อดที่ใจหายและตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น้อยว่ากำลังสั่นคลอนหรือเปล่า ?

ขณะที่หลายๆ คนก็ภาวนาไม่อยากให้คู่นี้เป็นดังข่าวลือที่ว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ และต่างก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นโมเมนต์หวาน-รูปคู่ ของ “แดน-แพทตี้” กันไม่น้อย
 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : danworrawech , pattieung