นาทีชีวิต “โบ ชญาดา” สุดห่วงคุณแม่ความดันต่ำ-ชักหมดสติ จนต้องส่ง รพ.!

2021-03-18 14:10:17

นาทีชีวิต “โบ ชญาดา” สุดห่วงคุณแม่ความดันต่ำ-ชักหมดสติ จนต้องส่ง รพ.!

Advertisement

 
เปรียบอาการป่วยแม่เป็นการเรียนรู้เรื่องใหม่ “โบ ชญาดา” เผยนาทีชีวิตหลังคุณแม่ความดันต่ำ- ชักหมดสติ จนต้องเรียกรถพยาบาลช่วยชีวิต ก่อนนำตัวส่ง รพ. เผยซึ้งขอบคุณครอบครัวสุขทุกข์ก็ไม่ทิ้งกัน

เรียกได้ว่ารับกำลังใจจากทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่าง “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่ล่าสุด (17 มี.ค. 2564) สาวโบได้เผยภาพลงในอินสตาแกรม ขณะที่กำลังยืนดูแลคุณแม่ที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยไม่ห่าง หลังจากมีอาการชักหมดสติ ความดันต่ำ จึงต้องรีบเรียกรถพยาบาลมาช่วยชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน พร้อมกันนี้โบก็ยังได้เขียนข้อความบอกว่า…

“ทุกอย่างคือการเรียนรู้และสร้างความเข้าใจ คุณแม่เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ ลูกต้องเรียนรู้เรื่องใหม่เพิ่มอีก ยากแค่ไหนก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบพระคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและข้อความที่เขียนส่งมานะคะ #boandmom #bochayada”





และก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย ก็เพิ่งจะเผยภาพร่วมเฟรมกับสามี “แบงค์ กฤชพล” และคนในครอบครัว พร้อมกับเผยผ่านแคปชั่นบอกว่า...  “สุขทุกข์เราพี่น้องไม่ทิ้งกันค่ะ ช่วงเช้ารีบไปโรงพยาบาลเฝ้าน้องสะใภ้คลอดลูก เที่ยงคืนมาเฝ้าแม่ป่วยเข้าฉุกเฉินมีอาการชักหมดสติความดันต่ำมากจนต้องเรียกรถพยาบาลมาช่วยชีวิตไว้ ขอบคุณพี่แบงค์กับน้องๆ ที่อยู่ด้วยกันทุกวินาทีสำคัญ #สู้เพื่อแม่ต่อไป #ทำวันนี้ให้ดีที่สุด #boandmom #boandfamily #bochayada”

เรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตที่ทำให้เห็นความรัก ความห่วงใยจากคนในครอบครัวได้อย่างดีเลยทีเดียว


เป็นงง “โบ ชญาดา” ร่ายยาวระบายโดนห้ามเข้าวัด เพราะเขาหาว่าใส่ชุดไม่เรียบร้อย ! 

อบอุ่นสุดน่ารัก “โบ ชญาดา” อวยพร “ฟลุค-นาตาลี” ในวันนี้เราคือครอบครัวเดียวกันแล้ว

น่ารักมาก “ฟลุค” เผยภาพร่วมเฟรม “น้องอชิ-นาตาลี-โบ-แบงค์” ในวันครอบครัวสุดหรรษา 

แก้มแน่นน่าจุ๊บ “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องแม่





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bo_achi