อบอุ่นสุดน่ารัก “โบ ชญาดา” อวยพร “ฟลุค-นาตาลี” ในวันนี้เราคือครอบครัวเดียวกันแล้ว

2020-03-22 17:55:04

อบอุ่นสุดน่ารัก “โบ ชญาดา” อวยพร “ฟลุค-นาตาลี” ในวันนี้เราคือครอบครัวเดียวกันแล้ว

Advertisement

สุขใดเหล่าจะเท่ามิตรภาพที่ดี “โบ ชญาดา” อวยพรวันแต่งงานย้อนหลัง “ฟลุค-นาตาลี” เผยได้เป็นครอบครัวเดียวกันอย่างที่รอคอยแล้ว 


เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีและสวยงามมานานหลายปี ตั้งแต่เลิกรากันไปจวบจนปัจจุบัน สำหรับอดีตสามีภรรยาอย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” แต่ทั้งคู่ก็ยังมีแต่ความปรารถนาดีต่อกัน และช่วยกันเลี้ยงดูลูกชาย “น้องอชิ” อย่างดีอยู่เรื่อยมา






นอกจากนี้ ความปรารถนาดี ความจริงใจก็ยังถูกแผ่ซ่านไปยังคู่ชีวิตคนใหม่ของทั้งคู่อีกด้วย อย่างล่าสุด (21 มี.ค. 2563) ก็ได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของสาวโบ ที่มีต่อ “นาตาลี เจียรวนนท์” หลังจากที่ได้เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกับหนุ่มฟลุคไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา




โดยงานนี้ “โบ ชญาดา” ก็ได้เผยภาพสัมพันธ์ที่มีมาตั้งแต่เนิ่นนาน ระหว่างเจ้าตัว สามี “แบงค์ กฤชพล” นาตาลี และหนุ่มฟลุค ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดอบอุ่นเพื่อเป็นการอวยพรวันแต่งงานย้อนหลังให้กับ “ฟลุค-นาตาลี” ว่า…




“We are family Love you all #hansafamily #leeflukeeverafter #congratulations #วันนี้ที่รอคอย #มิตรภาพที่สวยงาม #รักกันตลอดไป”

ส่วนฝั่งเจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาวนาตาลี ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับสาวโบไปว่า...  “Thankyou ka sis” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์ยินดี และชื่นชมความสวยงามและมิตรภาพที่ดีของครอบครัวนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bo_achi