เป็นงง “โบ ชญาดา” ร่ายยาวระบายโดนห้ามเข้าวัด เพราะเขาหาว่าใส่ชุดไม่เรียบร้อย !

2021-02-04 12:15:54

เป็นงง “โบ ชญาดา” ร่ายยาวระบายโดนห้ามเข้าวัด เพราะเขาหาว่าใส่ชุดไม่เรียบร้อย !

Advertisement

 
ถ้าเรียบร้อยกว่านี้สงสัยต้องคลุมโปง “โบ ชญาดา” เจอตะโกนใส่ไมค์ ห้ามไม่ให้เข้าวัด เพราะเขาหาว่าใส่ชุดไม่เรียบร้อย !

ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ถึงเกิดอาการงงงวยปนฉุนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ควงสามี “แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์” ไปทำบุญที่วัดจีนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แต่โดนเจ้าหน้าที่ทางวัดห้ามเข้า เหตุเพราะบอกว่าสาวโบนั้นแต่งกายไม่เรียร้อย ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอสวมชุดจีน แขนยาว กระโปรงยาวถึงข้อเท้ามีแหวกขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่ถึงหัวเข่าด้วยซ้ำ

เสียงสองมาเต็ม “ดาว” ยกหูหา “แกงส้ม” แต่พีคตรงติดเบอร์พ่อ จนเจอถามเสียงเป็นอะไร ? 

ดื่มน้ำน้อยเป็นเหตุ “ดีเจเอกกี้” ตรวจพบนิ่วในไต คนในวงการ-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น 

"ฮั่น "ทุ่มเงิน 2.3 แสน ให้"จียอน" ช้อปปิ้งวันวาเลนไทน์ 

โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว  

เคมีสาธารณะ "เจี๊ยบ" หวาน "นนน" แฟนๆ จิ้นหนักมาก 







ซึ่งล่าสุด (3 ก.พ. 2564) “โบ ชญาดา” ก็ได้เผยภาพสวมใส่ชุดที่ใส่ไปวัดดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ พร้อมกับร่ายยาวระบายความงงงวยว่า…




“วันนี้กลายเป็นหมวยเศร้าค่ะ ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนใหญ่โตของจังหวัดนนทบุรี แต่เจ้าหน้าที่ทางวัด (อายุน้อยกว่าเราอีก) มาตะโกนใส่ไมโครโฟนเรียกเราเสียงดังว่า “น้องๆ เข้าไม่ได้นะ ชุดไม่ผ่าน ให้เอาผ้าทางวัดมาใส่คลุมชุดไว้ เพราะใส่ชุดจีนกระโปรงมีผ่าไม่เรียบร้อย”




เรายืนงงในชุดตัวเองมากว่าโป๊หรือผิดตรงไหน แปลกที่คนตั้งใจใส่ชุดจีนไปวัดจีนกลับโดนว่า ในขณะเดียวกัน คนก่อนหน้าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้น ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเหนือเข่ายังเข้าได้ แต่เราทั้งเสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงพื้น ผ่าขึ้นมานิดเดียว คอตั้งมิดชิด จริงๆ แล้วทุกครั้งเวลาไปไหนจะเป็นคนที่ให้เกียรติสถานที่อย่างมาก ช่วงเทศกาลตรุษจีนก็มักจะใส่ชุดจีนเรียบร้อยแบบนี้ไปไหว้เทพเทวดาฟ้าดินตามวัดต่างๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ และถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่อยากยืมผ้าส่วนกลางของทางวัด ยิ่งในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ความอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด



สรุปคุยกันสองคนว่า ถ้าหากเดินทางมาไกลขนาดนี้แล้วต้องลำบากใจ นิ่ง เงียบ ไม่พูดอะไร กลับกันดีกว่า บุญกุศลอยู่ที่ความตั้งใจ ทำที่อื่นก็ได้ที่ไม่ให้ใจมัวหมอง รู้สึกผิดหวังกับความตั้งใจในวันนี้ ขอถ่ายรูปเก็บบันทึกไว้เพราะเราคงไม่ไปไกลถึงที่นั่นอีกแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีไม่น่ารักเลย ใครเป็นน้องคุณ! #bochayada” 



ซึ่งหลังจากที่สาวโบได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น น้องสาวสุดที่รักอย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชุดสวยเข้ากับวัดมากเลยค่ะ เซ็งแทนเข้าใจเลยค่ะไม่เป็นไรนะคะเราไปด้วยใจที่ดี ” และสาวโบก็ได้ตอบกลับไปว่า… “ขอบคุณค่ะน้องลี ไว้ไปขอพรให้น้องลีกับเบบี๋ใหม่นะคะ ” 

ทางด้าน “ฟลุค เกริกพล” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า… “ถ้ามิดชิดกว่านี้ คือ ยังไงอะ ที่ผ่าเนี่ย มันลึกน้อยกว่าความยาวของผ้าถุงที่จะให้ยืมไหม ?” ซึ่งสาวโบก็ได้ตอบกลับอดีตสามีไปว่า… “วันนี้ตั้งใจไปฝากดวงชะตาของปีมะแมให้อชิเลย แต่อดเข้าไป งงเหมือนกัน ชุดโผล่แค่หน้ากับมือ ยังบอกไม่เรียบร้อย แถมตะโกนใส่ไมโครโฟนดังมาก !” 




และขณะเดียวกันนั้นก็ยังมีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์การันตีว่าชุดที่ “โบว์ ชญาดา” สวมใส่ไปวัดนั้นคือเรียบร้อยมาก แถมยังงงไม่แพ้สาวโบในเชิงว่าคนที่ไม่ให้เข้านั้นมองยังไงว่าไม่เรียร้อย ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็ได้บอกว่า



“โห ชุดนี้คือเรียบร้อยมากเลยคะ งงใจกับคนที่มองว่าไม่เรียบร้อย ”

“งงมากๆค่ะดูยังไงๆพี่ก็ว่าชุดนี้สุภาพและสวยมากเลยนะคะ ไม่เข้าใจมองยังไงไม่เรียบร้อย”

“ชุดสวย และ เรียบร้อยมากค่ะ ไม่ให้เข้าคือ งงมากค่ะแม่ // อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ”

“ชุดเรียบร้อยนะคะ ขอแนะนำวัดโฝวกวงซัน ที่คู้บอน เป็นวัดจีน สวยมากค่ะ ”



“ถ้าเรียบร้อยกว่านี้ สงสัยต้องคลุมโปงไปแล้วค่ะ ”

“ถ้าแบบนี้ไม่เรียบร้อย ต้องขนาดไหนถึงจะเรียกว่าเรียบร้อยอ่ะ แต่ไม่เป็นไรแม่ ไปวัดอื่นก็ได้ อยู่ที่ความตั้งใจของเรา ”

“ตรงไหนไม่เรียบร้อยอ่ะงงมากแม่ ”

“ชุดสวย สุภาพเรียร้อยแล้วค่ะ” ฯลฯ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bo_achi