แก้มแน่นน่าจุ๊บ “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องแม่

2021-02-25 17:45:05

แก้มแน่นน่าจุ๊บ “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องแม่

Advertisement

 
พาลูกสาวมาโชว์ตัว “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์อายุครรภ์ 33 สัปดาห์ ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้อง “โบ ชญาดา” ยังบอกแก้มแน่นน่าจุ๊บมาก

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” หลังจากควงแขนกันออกมาบอกข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรก จวบจนปัจจุบันสาวนาตาลีก็อุ้มท้องลูกสาวคนแรกได้กว่า 8 เดือนแล้ว

ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว "ฟลุค - นาตาลี" แจ้งข่าวดีมีลูกละนะ !! 

“นาตาลี” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดท้องน้อยๆ ลุคนี้คุณแม่สวยสดใสมาก 

“ฟลุค – นาตาลี” จัดปาร์ตี้กลางเรือหรู พร้อมประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกได้ลูกสาว 

จบแล้ว “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ผ่านฉลุย ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง 

ใส่หรือไม่ใส่ดี ? “กระแต” เปลือยหลังโชว์บั้นท้ายวับแวม แทบหัวใจวาย ! 







และล่าสุด (25 ก.พ. 2564) “นาตาลี” ก็ได้โอกาสพาหนูน้อยในครรภ์มาโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกแล้ว โดยงานนี้สาวตาลีก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวในครรภ์วัย 33 สัปดาห์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า…



“หนูน้อยมาโชว์ตัวแล้ว หนูหลับอยู่ ทุกคนก็พยายามปลุกมาดูหน้ากันใหญ่ ตอนนี้หนูตัวใหญ่แล้วเห็นหน้าหนูยากมากเลยค่ะแถมยังมีรกมีมือมีเท้าบังเต็มไปหมดวันนี้เลยเห็นประมาณนี้ แต่ที่แน่แน่แก้มจะใหญ่ไปไหนลูก !! ปากก็เจ่อได้ใจดีเลยเชียว ตอนนี้หนูยังไม่มีชื่อค่ะพี่ป้าน้าอาอยากจะช่วยกันคิดชื่อเล่นให้หนูมั้ยคะ #flukeleebabygirl #33weeks”

ฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องขนาดนี้ ก็ทำเอาเหล่าพี่ ป้า น้า อาในวงการและแฟนคลับพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับ “โบ ชญาดา” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมหนูน้อยในครรภ์สาวนาตาลีด้วยว่า “แก้มน่าจุ๊บมาก เบบี๋เนื้อแน่นสีชมพู”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lee_natalie