จบแล้ว “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ผ่านฉลุย ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

2021-02-25 17:05:51

จบแล้ว “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ผ่านฉลุย ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

Advertisement

 
สวย เก่ง ครบเครื่อง “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ปริญญาโทผ่านแล้ว ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

เรียกได้ว่าสวย เก่ง มากความสามารถจริงๆ สำหรับนางเอกสาวพราวเสน่ห์อย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮและยิ้มตามกันสนั่นหลังจากที่สอบวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโทผ่านฉลุย และได้ขึ้นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดงไปหมาดๆ ซึ่งเมื่อปี 2561 สาวเจ้าก็เพิ่งจะคว้าปริญญาตรีไปหยกๆ และถึงแม้ว่าสาวใหม่จะมีงานในวงการวิ่งเข้ามาอยู่ไม่ขาดสายเจ้าตัวก็ไม่หวั่น ขอลงเรียนในระดับชั้นปริญญาโทต่อเนื่อง จนล่าสุดก็สามารถเรียนจบได้สำเร็จแล้ว






ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวก็เพิ่งจะเผยภาพตัวเองในชุดนักศึกษาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “นักศึกษาาาาา #ใกล้จบแล้ว ฮึบๆ” ไปหยกๆ

และเมื่อวานนี้ (24 ก.พ. 2564) ทางเพจมหาวิทยาลัยรังสิต “Rangsit University” ก็ได้เปยภาพสาวใหม่พร้อมด้วยคณะอาจารย์ลงในเพจ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาวที่สามารถศึกษาจบในระดับปริญญาโท นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า... 






“"สอบวิทยานิพนธ์ผ่านแล้วจ้า มหาบัณฑิตใหม่"

(จากซ้าย) รศ.ดร.ลักษณา คล้ายแก้ว หัวหน้าหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต, น้องใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, รศ.ดร.กฤษณ์ ทองเลิศ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และคณบดีวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ และผศ.ดร. ดวงทิพย์ เจริญรุกข์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามายินดีกับนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : davikah 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Rangsit University