“ฟลุค – นาตาลี” จัดปาร์ตี้กลางเรือหรู พร้อมประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกได้ลูกสาว

2020-12-28 13:45:10

“ฟลุค – นาตาลี” จัดปาร์ตี้กลางเรือหรู พร้อมประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกได้ลูกสาว

Advertisement


ต้องสวยเหมือแม่แน่นอน “ฟลุค เกริกพล” ควงแขน “นาตาลี” ลงเรือหรูจัดปาร์ตี้ ประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกได้ลูกสาว

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้รอลุ้นไปจนถึงวันคลอดเลยทีเดียว สำหรับสองสามีภรรยาพ่วงตำแหน่งว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยาวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ซึ่งหลังจากที่หลายเดือนก่อนได้ออกมาประกาศข่าวดีการมีเบบี๋คนแรกไปแล้วนั้น ล่าสุดก็ถึงคิวประกาศข่าวเรื่องเพศลูกคนแรกให้ได้ทราบกันแล้ว

(อ่านข่าว : ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว "ฟลุค - นาตาลี" แจ้งข่าวดีมีลูกละนะ !!






โดยเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2563 สองสามีภรรยา “ฟลุค – นาตาลี” ก็เกิดไอเดียสุดว้าว ชวนก๊วนเพื่อนพ้องมาลงเรือ Hacker Craft ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อปาร์ตี้ฉลองวันเกิดและเฉลยเพศทายาทคนแรกให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกัน

ซึ่งงานนี้หลังจากที่เสร็จสรรพจากปาร์ตี้แล้วนั้น “นาตาลี” ก็ได้เผยภาพบรรยากาศงานลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า “Baby girl #Flukeleebabygirl”






ส่วนทางด้าน “ฟลุค เกริกพล” นั้น ก็ได้เผยโมเมนต์สุดปลาบปลื้มในวันดังกล่าวไว้ว่า… “Baby gir เราได้ ลูกสาว ครับ ขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วย เเละลุ้นไปกับเรา วันนี้ลงเรือ Hacker Craft กับเพื่อนๆ เฉลยเพศลูก สามารถติดตามได้ใน YouTube FLUKELEE ตอนที่เราทราบจากคุณหมอนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาร่วมสนุกทายเพศลูกกับเรา และ ขอบคุณตากล้อง ลุงบอย”




และอีกหนึ่งโพสต์ที่ว่า “ขอบคุณเพื่อนๆ กลุ่ม eat ของเราที่ bet กันว่าจะชายหญิง จนทำให้น้องลีเกิด Idea จัดเฉลยเพศ ลูกของเรา โดยเลือก เรือเดิม ท่าเรือเดิม ตากล้องเดิม ที่ถ่าย Pre wedding ออกจาก รร. ที่เรารดน้ำเเละพิธีต่างๆ เเละถือโอกาสเลี้ยง dinner วันเกิด เราทั้ง 2 ไปด้วยเลย นานทีปีหน ที่จะได้อยู่เมืองไทย ในช่วงเทศกาลแบบนี้”



ซึ่งหลังจากว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงได้เผยโพสต์บอกข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องร่วมวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีและเอ่ยชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ลูกสาวต้องสวยไม่แพ้ผู้เป็นแม่แน่นอน

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke777 , lee_natalie