ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว "ฟลุค - นาตาลี" แจ้งข่าวดีมีลูกละนะ !!

2020-10-23 14:10:59

ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว "ฟลุค - นาตาลี" แจ้งข่าวดีมีลูกละนะ !!

Advertisement

"นาตาลี - ฟลุค" โพสต์เรื่องน่ายินดีที่ทุกคนต่างรอคอย ทายาทหมื่นล้านมาแล้วจ้า



"ลี นาตาลี เจียรวนนท์" ทายาทหมื่นล้านอาณาจักรแห่งธุรกิจ ภรรยาคนสวยของ "ฟลุค เกริกพล" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ! โดยหนุ่ม "ฟลุค" ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความบนอินสตาแกรมว่า "is coming" ในขณะที่ สาว "ลี นาตาลี" ก็โพสต์ความตื่นเต้นที่สุดในชีวิต หลังตั้งท้องเป็นคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ"





สำหรับ "เกริกพล มัสยวาณิช" หรือ "ฟลุค" นั้น เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย มีผลงานแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง พรุ่งนี้ไม่สาย ของทาทา ยัง ผลงานละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน, ลัดฟ้ามาหารัก, โดดเดี่ยวไม่เดียวดาย ผลงานภาพยนตร์เรื่อง กำแพง มีงานพิธีกรรายการ สตาร์สตอรี่, แฟ็บ ทีวี และออกผลงานเพลง 1 ชุด ทางด้านชีวิตส่วนตัว ฟลุค เกริกพล ได้รับฉายาจากสื่อมวลชนว่า "คาสโนว่าเมืองไทย" เนื่องจากเคยคบหากับนักแสดงสาวหลายต่อหลายคน อาทิ "นุ่น-สินิทรา บุญยศักดิ์", "ซอนย่า คูลิ่ง" รวมถึง "เต๋า-สโรชา" และ "ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจำรูญ"





จนกระทั่งได้เข้าวิวาห์กับ "โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" อดีตพิธีกรรายการ "ตีสิบ" เมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2545 หลังจากคบหากันนาน 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือเด็กชายอชิรวัตติ์ มัสยวาณิช หรือ "น้องอชิ" หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 5 ปี ฟลุคก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้หย่าร้างกันแล้ว ชีวิตส่วนตัว ปัจจุบัน ได้สมรสกับ สาวลี นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ เป็นบุตรของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ หรือ ทายาทซีพีที่เรารู้จักกันดี ซึ่งเธอก็คือหลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เป็นสาวสวยทายาทหมื่นล้าน ของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้