“นาตาลี” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดท้องน้อยๆ ลุคนี้คุณแม่สวยสดใสมาก

2020-10-29 17:30:28

“นาตาลี” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดท้องน้อยๆ ลุคนี้คุณแม่สวยสดใสมาก

Advertisement

สวยไม่สร่างแม้ตอนท้อง “นาตาลี” นุ่งชุดว่ายน้ำสุดสดใส โชว์ท้องน้อยๆ อายุครรภ์ 4 เดือน ฝั่งแฟนๆ แห่ชมออร่าความสวยสนั่น

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่แดงไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ภรรยาสุดสวยของหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เพิ่งจะแท็กทีมกันออกมาเผยภาพเซตครอบครัวพร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ประกาศข่าวดีให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า ทั้งคู่นั้นกำลังมีทายาทคนแรกแล้ว ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับพากันเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งสองเป็นจำนวนมาก

(อ่านข่าว : ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว "ฟลุค - นาตาลี" แจ้งข่าวดีมีลูกละนะ !!




และนอกเหนือจากความยินดีปรีดาแล้วนั้น หลายๆ คน ต่างก็โฟกัสที่ความสวยออร่าพุ่งของคุณแม่อย่างสาวนาตาลีไม่น้อยเลย เพราะตอนก่อนท้องว่าสวยแล้วแต่หลังท้องยิ่งสวยหนักมาก โดยเฉพาะภาพสวมชุดว่ายน้ำสีเหลืองสดใสอวดท้องน้อยๆ ที่เธอเพิ่งจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลกระบี่พร้อมกับมีแคปชั่นประกอบว่า “4 months today #28oct2020” ไปแล้วนั้น ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าสวยไม่สร่างสุดๆ






ซึ่งงานนี้นอกจากคอมเมนต์ชื่นชมความเป๊ะ ความแซ่บ และสวยยืนหนึ่งของสาว “นาตาลี” แล้ว ก็ยังมีอีกหลายคนคาดเดาไปต่างๆ นานา ออร่าแม่ฟุ้งขนาดนี้ เบบี๋จะต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน ซึ่งทาง “ฟลุค เกริกพล” และ “นาตาลี” นั้น ก็ยังไม่ได้มีการแย้มเพศลูกให้ได้ทราบกัน แต่เชื่ออีกไม่ช้าไม่นาน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็คงจะออกมาเปิดเผยให้ได้ทราบโดยทั่วกันอย่างแน่นอน 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : lee_natalie