น่ารักมาก “ฟลุค” เผยภาพร่วมเฟรม “น้องอชิ-นาตาลี-โบ-แบงค์” ในวันครอบครัวสุดหรรษา

2020-06-01 16:55:51

น่ารักมาก “ฟลุค” เผยภาพร่วมเฟรม “น้องอชิ-นาตาลี-โบ-แบงค์” ในวันครอบครัวสุดหรรษา

Advertisement

วันครอบครัวต่อไปต้องมีรูปครอบครัว “ฟลุค เกริกพล” ประกาศกลางไอจี หลังเผยภาพร่วมเฟรม “น้องอชิ-นาตาลี-โบ-แบงค์” ในวันดินเนอร์สุดสัปดาห์


เรียกได้ว่ามีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและมิตรภาพที่งดงามให้กันและกันอย่างดีอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และอดีตภรรยาอย่างสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่ถึงแม้จะแยกย้ายต่างคนต่างไปมีชีวิตคู่ใหม่ทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ทว่าทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับลูกชายสุดที่รัก “น้องอชิ อชิรวัฒน์ มัสยวาณิช” และเป็นกัลยาณมิตรที่น่ารักต่อกันอย่างดีเสมอมา




นอกจากนี้แล้วทางด้านหนุ่ม “แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์” สามีใหม่ของ “โบ ชญาดา” และสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ภรรยาใหม่ของ “ฟลุค เกริกพล” ก็ยังเข้ากันได้ดีกับทั้งสองฝ่ายจนตอนนี้กลายเป็นครอบครัวหรรษาที่แฮปปี้สุดๆ ไปแล้ว




ซึ่งทั้งสองบ้านนี้ก็มักจะมีภาพความอบอุ่นการเป็นครอบครัวใหญ่มาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยมากๆ ทั้งยามที่ไปเที่ยวด้วยกัน หรือกระทั่งการนัดแนะร่วมรับประทานอาหารในวันหยุดสุดสัปดาห์อยู่เรื่อยๆ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของทั้งสาวโบและหนุ่มฟลุคอยู่ตลอดก็จะทราบว่า สองบ้านนี้เขามักนัดเจอะเจอเติมความสุขให้กับลูกชายอยู่ทุกสัปดาห์เลย






อย่างล่าสุด (31 พ.ค. 2536) ก็ได้เห็นหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” ออกมาเผยภาพร่วมเฟรมครอบครัวใหญ่ที่มีเจ้าตัว “นาตาลี” , “โบ ชญาดา” , “แบงค์ กฤชพล” และลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องอชิ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“Hansa Family Dinner วันครอบครัวต่อไปต้องได้ถ่ายทุกครั้ง new normal ที่ถูกต้องของ พ่อ เเม่ ลูก”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันเข้ามากดไลค์รัวๆ และคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke777