“ใหม่” ลั่นแรงเป็นนางร้ายแต่ไม่มั่วผู้ชาย หลังถูกแซวบ่อยพ่อ “น้องชิณะ” ใช่ “ดีเจต้น” หรือเปล่า ?

2021-03-18 11:40:29

“ใหม่” ลั่นแรงเป็นนางร้ายแต่ไม่มั่วผู้ชาย หลังถูกแซวบ่อยพ่อ “น้องชิณะ” ใช่ “ดีเจต้น” หรือเปล่า ?

Advertisement

 
ให้เกียรติกันนิดนึง “ใหม่ สุคนธวา” รู้สึกไม่ดี-เริ่มขำไม่ออก หลังหลายคนแซวบ่อย ถามเยอะ “ดีเจต้น สรพงษ์” คือพ่อของ “น้องชิณะ” จริงหรือเปล่า ? ลั่นแรง เป็นนางร้ายก็จริงแต่ไม่ได้มั่วผู้ชาย - ผ่านหลายคน

ทำเอานางร้ายลูกหนึ่งสุดแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” รู้สึกไม่ดีจนทนไม่ไหว เป็นต้องออมาฟาดเบาๆ แบบกรุบกริบกันเลยทีเดียว หลังจากที่ถูกแซวบ่อย ถามเยอะว่าพ่อของลูกชาย “น้องชิณะ” นั้น คือ “ดีเจต้น สรพงษ์” จริงหรือเปล่า ? เพราะหลายคนมองว่าหน้าตาลูกชายไม่เหมือนพ่อเลย

เงินไม่สำคัญถ้าไม่มากพอ “ดีเจต้น” แซว “ใหม่” หลังหอบเงินก้อนใหญ่ไปให้ถึงบ้าน

“ดีเจต้น” สุดเซอร์ไพรส์ “ใหม่” เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมหรู เป็นของขวัญวันอาทิตย์

เปย์หนักเพราะรักมาก “ใหม่” ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นความสุขให้คุณพ่อ

“ใหม่” เอาคืนคุ้ม ยอมเสียทอง 10 บาทให้สามี แต่ฝั่ง “ต้น” ได้เปย์รถหรูคันงามกลับ




ซึ่งล่าสุด (17 มี.ค. 2564) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นยาวเหยียดฟาดเบาๆ พอหอมปากหอมคอว่า…

“ขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียวจบนะคะ หลายคนเจอแล้วชอบแซว ชอบถามว่า พ่อชิณะ คือพี่ต้นจริงรึเปล่าเนี่ยะ ? ทำไมลูกหน้าตาไม่เห็นเหมือนพ่อเลย สักนิด เหมือนใครเนี่ยะ ? อะไร ? ยังไง ? พี่ต้นใช่พ่อเปล่า ? บลาๆๆๆ กันเยอะมากๆ





ตอนแรกๆ เราได้ยินก็ธรรมดานะคะขำๆ แต่หลังๆ เริ่มขำไม่ออก พูดเยอะ พูดกันบ่อย แซวเยอะมาก จนคนเป็นแม่อย่างเรารู้สึกไม่ดีอ่ะค่ะ ทำไมต้องแซวเหมือนดูถูกเราเลย และก็คิดแทนลูกด้วยว่า ถ้าลูกเริ่มโตแล้วรู้เรื่อง ได้ยินแบบนี้เขาจะมองแม่เขายังไง ? และ ใหม่ก็เชื่อว่าพี่ต้นก็คงรู้สึกแย่ไม่น้อยเลยแหละค่ะ คือ...คนเขาไว้ใจกัน เขาจะระแวง ทะเลาะกันได้เพราะความคิดของพวกคุณกันอ่ะนะคะ แต่ดีนะที่เราเชื่อใจกันมากพอ รู้นิสัยของกันและกันมากพอ และพี่ต้นก็รู้ว่าใหม่ไม่มีทางทำตัวเป็นผู้หญิงไร้ค่าแบบนั้นแน่ๆ ค่ะ

เอ่อ...ขอโทษนะคะ ! ใหม่เป็นนางร้ายก็จริง แต่ไม่ได้ผ่านผช.มาหลายคน หรือ มั่วผช. อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ คบใครคบคนเดียว ทีล่ะคน และคบนานด้วย อย่าคิดอกุศลกันเลยนะคะ มันบาปกรรมค่ะ #มีคุณค่าในตัวเองพอค่ะ #คิดได้ไง #ผิดที่พ่อหน้าตาไม่ดี #แต่ผู้หญิงคนนี้เลือกพ่อของลูกที่จิตใจ”




ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับของสาวใหม่ หนุ่มต้น และน้องชิณะเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์การันตีความเหมือนทั้งพ่อแม่กันเพียบ อาทิ “ส่วนตัวคิดว่าน้องเหมือนพ่อมากนะคะ.. มองแว๊บเดียวยังรู้เลยว่าเหมือนเลยค่ะ..อย่าสนใจคำคนเลยค่ะแม่ ”, “น้องเขาก็มีส่วนคล้าคุณพ่อเขาอยู่นะคะ”, “น้องออกจะเหมือนคุณแม่ใหม่ขนาดนี้มองไม่ออกหรอค่ะ #คนที่ถาม ”, “ลูกชายก็น่าตาเขาเหมือนแม่ไม่เห็นจะแปลกเลย อย่าสนใจพวกปากไม่ดีเลยค่ะ น้องชิณะน่ารักค่ะ fc น้องนะคะ ”, “รูปหน้าและดวงตาเหมือนคุณพ่อคะปากจะคล้ายคุณแม่คะ ”, “ลูกชาย หน้าเหมือนเเม่นี่เเหละค่ะ มีบุญวาสนา” ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon