เปย์หนักเพราะรักมาก “ใหม่” ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นความสุขให้คุณพ่อ

2021-02-02 14:25:57

เปย์หนักเพราะรักมาก “ใหม่” ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นความสุขให้คุณพ่อ

Advertisement

 
ลูกไม่รวยแต่ซื้อความสุขให้พ่อได้ “ใหม่ สุคนธวา” ถอยรถใหม่ป้ายคันหรูให้ “พ่อปัญญา” ในวันเกิด 73 ปี เผยชีวิตมันสั้น ไม่อยากผลัดวันประกันพรุ่ง – กลัวพ่อไม่ได้ใช้

นอกจากจะทำหน้าที่คุณแม่มือใหม่ได้เป็นอย่างดีและคล่องแคล่วแล้วนั้น อีกหนึ่งหน้าที่ที่นักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยนั่นก็คือหน้าที่ลูก ซึ่งนอกจากจะกตัญญูต่อ “คุณพ่อปัญญา เกิดนิมิตร” พ่อบังเกิดเกล้าของเธอแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังมีโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณพ่อให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ  

“ดีเจต้น” สุดเซอร์ไพรส์ “ใหม่” เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมหรู เป็นของขวัญวันอาทิตย์ 

ที่สุดของสามี “ดีเจต้น ” เปย์กระเป๋าหรู “ใหม่” บอกอยากให้ก็ให้ ไม่มีวาระพิเศษ 

จะเยอะไปไหน ? “เจมส์จิ” อวดรูปหล่อมาดนิ่งพร้อมแคปชั่นจัดเต็ม จนเจอแซวสนั่น 

หวานเจี๊ยบ “มิกค์” ติดแท็กบอกคิดถึง “โบว์” แบบเนียนๆ 

สุดจะทน ! “อาร์ต” ฉะคนชิ่งค่ารักษาหลอกให้หมอผ่าตัดริดสีดวง แล้วชิ่งหนีออกจาก รพ. 






อย่างล่าสุด (2 ก.พ. 2564) สาวใหม่ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีวันเกิดอายุครบ 73 ปี ของคุณพ่อปัญญา ทำเซอร์ไพรส์เปย์ของขวัญชิ้นใหญ่ เป็นรถใหม่คันหรูราคาหลักล้านผูกโบแดงให้กับคุณพ่อสุดที่รัก ซึ่งสาวใหม่ก็ได้เผยภาพคุณพ่อลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความรัวๆ ว่า….

“เซอร์ไพรส์พ่อ หลอกล่อสำเร็จแต่กว่าจะเดินมาถึงที่นัดหมายได้ ลุ้นกลัวจะเลยฤกษ์แทบตาย 55 ของขวัญ วันเกิดอายุครบ73ขวบ วันพ่อ ปีใหม่ วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ ของพ่อปัญญา รวบตึงทีเดียว อะไรก็ได้ที่พ่อชอบ และ มีความสุข ลูกคนนี้จะทำให้เสมอ แม้สถานการณ์โควิดจะน่ากลัว ถึงแม้การงานการเงินของลูกจะไม่ดีนัก ตอนท้องงานก็หายไปเป็นปี หลังคลอดงานก็พึ่งจะกลับมา แต่ลูกก็ใช้เงินเก็บ เท่าที่พอมี ซื้อความสุขให้พ่อคนนี้ 





ถามว่าลูกรวยเหรอ ? ไม่ค่ะ ไม่มีด้วยซ้ำ ! แต่กลัวพรุ่งนี้พ่อตาย เลยรีบซื้อไว้ก่อน กลัวพ่อไม่ได้ขับ กลัวพ่อไม่ได้ใช้ กลัวพ่อไม่ได้นั่งในสิ่งที่ชอบ เพราะพ่อเป็นโรคหัวใจ ลูกคนนี้ไม่ขอรอเวลาที่จะซื้อพรุ่งนี้ หรือผลัดวันประกันพรุ่งแล้วซื้อปีหน้าเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้ลูกจะไปก่อนพ่อ หรือพ่อจะไปก่อนลูก ปัจจุบันวันนี้ สำคัญที่สุด รักพ่อปัญญาที่สุดในโลก #คุณตาชิณะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ ”



“ความสุขของพ่อ ลูกคนนี้จะทำให้หมดทุกอย่าง ชีวิตเราคิดดี พูดดี เป็นคนดี มีงาน มีเงิน มีชื่อเสียงได้ก็เพราะผู้ให้กำเนิด ขอบคุณพี่ต้นที่ทำเรื่อง จัดการรถคันนี้ให้นะคะ ”

“ถึงจะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะรักพ่อนะ #มีลูกแล้ว #แต่ก็ไม่เคยลืมพ่อ ขอรับบทบาท ลูกที่ดีของพ่อ และแม่ที่ดีของลูกในเวลาเดียวกัน”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและชื่นชมความน่ารักของสาวใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon