จะเยอะไปไหน ? “เจมส์จิ” อวดรูปหล่อมาดนิ่งพร้อมแคปชั่นจัดเต็ม จนเจอแซวสนั่น

2021-02-02 10:15:16

จะเยอะไปไหน ? “เจมส์จิ” อวดรูปหล่อมาดนิ่งพร้อมแคปชั่นจัดเต็ม จนเจอแซวสนั่น

Advertisement

 
ไม่เผื่อใช้รูปอื่นเลยเหรอพ่อคุณ “เจทส์ จิรายุ” อวดรูปหล่อมาดนิ่งโดนใจ แถมจัดเต็มแคปชั่นเสี่ยวมาเป็นชุด แฟนคลับแห่แซวสนั่น

ใครเห็นเป็นต้องแซวสนั่นกันเลยทีเดียว สำหรับแคปชั่นยาวเหยียดของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ล่าสุด (1 ก.พ. 2564 ) เจ้าตัวก็เพิ่งจะหย่อนภาพหล่อมาดนิ่งตามสไตล์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเสี่ยวจั๊กจี้หัวใจว่า… “ภายนอกดูไม่ค่อยมั่นคง แต่ในใจซื่อตรงและรักจริง .. เป็นคนไม่ค่อยหลงทาง ส่วนใหญ่จะหลงเธอ .. คิดถึงตลอดไม่รู้จะบอกยังไงดี .. เรียกร้องให้เธอสนใจ เพราะไม่อยากให้เธอไปสนใคร ที่ไหน เลยย” 






งานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่จะพากันเข้ามากดไลก์สนั่นแล้วนั้น ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวพระเอกหนุ่มกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ยืมมุกใช้ได้หลายรูปเลยฮะ ”, “เหมือนกลัวใครแย่งแคปชั่นอ่ะ ”, “จ้าาาา เจ้าพ่อแคปชั่น”, “รูปต่อไป แคปชั่นไม่มี”, “อ๊ะ แคปคั่นหรือนิยายมาเต็ม”, “มายาวกว่านี้ก็ได้นะ”, “แคปชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรักใช่ป่าวค้าบบ หวานจังเลยย ”, “มาแล้วคนขยันคิดแคปชั่น”, “แคปชั่นจะเยอะไปไหนเก็บไว้ใช้รูปอื่นบ้า ”, “ลงแคปชั่นเผื่อรูปถัดไปอีกแล้วววว ”, “เปลืองจริ๊ง” เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ  

หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว

งงทั้งคณะ !! นศ.ร่วมรุ่นยัน ไม่เคยเจอ "มะตูม" เรียนมหา'ลัยดัง ฟาดหนักหรือว่าโกหกประวัติตัวเอง ? 

"ป๋อมแป๋ม-ตุ๊ยตุ่ย" ยอมรับผิดโดนดราม่า ดูถูกความฝันเด็ก 

ส่องไอจี "แพท พาวเวอร์แพท" หล่อทุกวัน ปังทุกรูป

 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jirayu_jj