ที่สุดของสามี “ดีเจต้น ” เปย์กระเป๋าหรู “ใหม่” บอกอยากให้ก็ให้ ไม่มีวาระพิเศษ

2021-01-15 16:50:37

ที่สุดของสามี “ดีเจต้น ” เปย์กระเป๋าหรู “ใหม่” บอกอยากให้ก็ให้ ไม่มีวาระพิเศษ

Advertisement

 
ให้โดยไม่มีวาระพิเศษ  “ดีเจต้น สรพงษ์” ถอยกระเป๋าหรูแบรนด์ดังตอบแทน “ใหม่ สุคนธวา” ที่ดูแลลูกชายได้อย่างดี ไม่วายขายขำยกเป็นของขวัญวันตัดเล็บให้ลูก

เรียกได้ว่าเป็นการเปย์ศรีภรรยาสุดที่รักที่น่ารักไม่น้อยเลยจริงๆ สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” สามีของนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุด (14 ม.ค. 2564) ดีเจหนุ่มก็ได้ถอยกระเป๋าหรูแบรนด์ดังตอบแทนสวใหม่ที่ทำหน้าที่เมียและแม่ แถมยังดูแลลูกชาย “น้องชิณะ” เป็นอย่างดี






โดยงานนี้ “ดีเจต้น” ก็โพสต์ภาพภรรยาขณะที่กำลังตีหน้ายุ่ง และข้างๆ มีกล่องแบรนด์เนมหรู 2 กล่องลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า…

“ของขวัญวันพฤหัสบดี ไม่รู้จะให้อะไรในวาระไหน อยากให้ก็ให้ หาแบบพลิกกรุงเทพฯ รอของอีก 2 ชั่วโมง กลับถึงบ้านสุดท้ายเมียด่า #รู้แหละว่าชอบ #ดูออก #นางเป็นแบบนี้ #ให้เพราะมามี้ดูแลลูกดี #ของขวัญในวันตัดเล็บให้ลูก #เมียฉันไม่สนใจโลก รักนะเมียจ๋า อยากให้ก็ให้ไม่มีวาระ”






ไม่เลือกคนหล่อ “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมวิวาห์ “ดีเจต้น” พร้อมปั๊มลูกทันที !!

รางวัลสำหรับว่าที่เจ้าสาว ! "ดีเจต้น" ใจป้ำซื้อรถในฝันให้ "ใหม่ สุคนธวา"

เงินไม่สำคัญถ้าไม่มากพอ “ดีเจต้น” แซว “ใหม่” หลังหอบเงินก้อนใหญ่ไปให้ถึงบ้าน

ชาวเน็ตแซะรำคาญข่าว “ใหม่” ฝั่ง “ดีเจต้น” ฟาดแรง จะว่าใครควรมีมารยาท ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน

และในเวลาต่อมา “ดีเจต้น” ก็ได้เผยภาพน่ารักชวนฮา ล้วงกระเป๋ากางเกงโชว์ความว่างเปล่าทั้งสองข้าง ยืนแชะภาพข้างๆ ชั้นวางกระเป๋าหรูแบรนด์ GUCCI พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“ผมเป็นคนไม่ค่อยจะซื้อะไรจุกจิกเท่าไหร่ นานๆ จะซื้อสักที แต่ซื้อทีก็กลัวใจตัวเอง หมดแล้วเมียจ๋า เงินที่ทำงานเยี่ยงวัวควายมา ไปพร้อมใบข้างหลัง จบนะ !!! อยากให้เมียใช้ ถ้าไม่ใช้จะเอาย่ามพรานป่าให้ถือแล้วนะ ซื้อให้แล้วใช้ด้วยนะครับ สภาพนี้ ตาลอย เหม่อ กระเป๋าว่าง อ้างว้างตอนโดนด่า เปย์เมียสนุกสุด เมื่อเมียไม่ให้ซื้อรถ ก็ซื้อของอัดเมียให้เมียใจอ่อนไปเรื่อยๆ ยัง ยัง ยัง ยังไม่พอเหรอ ป่าว ยังไม่พาผมออกไปจากร้านอีก เดินจนเพลียแต่เมียไม่เข้าใจ บาง กรอบเหมือนพิซซ่าก็หน้าสุดท้ายของบัญชีผมนี่แหละครับ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_ton