“ดีเจต้น” สุดเซอร์ไพรส์ “ใหม่” เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมหรู เป็นของขวัญวันอาทิตย์

2021-02-01 11:50:28

“ดีเจต้น” สุดเซอร์ไพรส์ “ใหม่” เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมหรู เป็นของขวัญวันอาทิตย์

Advertisement

 
หน้านิ่งๆ แต่จริงๆ รักแหละ “ดีเจต้น สรพงษ์” สุดเซอร์ไพรส์เมียรัก “ใหม่ สุคนธวา” เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมหรู เป็นของขวัญวันอาทิตย์ ไม่วายแอบหวั่นใกล้วาเลนไทน์เหมือนโดนล่อซื้อ

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ผลัดเปลี่ยนเปย์ของขวัญให้กันอยู่เสมอ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “ดีเต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” และนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” โดยก่อนหน้านี้หนุ่มต้นเพิ่งจะถอยกระเป๋าหรูแบรนด์เป็นของขวัญแบบไม่มีวาระพิเศษให้กับสาวใหม่ไปหมาดๆ 

ที่สุดของสามี “ดีเจต้น ” เปย์กระเป๋าหรู “ใหม่” บอกอยากให้ก็ให้ ไม่มีวาระพิเศษ 

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ! 

"เดินหน้าเติมความสุข "ตูน-ก้อย" ฮันนีมูนรอบสอง

ว้าวมากแม่ “แอน สิเรียม” ขนความแซ่บถ่ายโฟโต้บุ๊ก สวยสุดเผ็ดจนลูกสาวต้องซูฮก  
 




ล่าสุด (31 ม.ค. 2564) ก็ถึงคราวที่ฝั่งภรรยาจะเป็นฝ่ายเปย์กลับแล้ว โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ยกกล่องแบรนด์มาเปิดต่อหน้าสามีแบบจะๆ ด้วยใบหน้าเรียบนิ่งแต่จริงๆ รักมาก ซึ่งทางดีเจต้นก็ได้เผยคลิปขณะที่สาวใหม่กำลังเปิดกล่องอวดของขวัญลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า….

“ของขวัญวันอาทิตย์ นางอยากให้ ถามว่าให้เพราะอะไร นางบอกว่าให้เพราะทำกับข้าวให้กิน ให้เพราะอุ่นกับข้าวให้กิน ขอบคุณภรรยาหน้านิ่งของผม #รักแหละดูออก #ดึงหน้าเป็นอาชีพ #ภรรยาซื้อให้ #เห่อกันหน่อย #เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน”



และในเวลาต่อมา หนุ่มต้นก็ได้เผยภาพภรรยาสาวถือกล่องแบบรนด์เนมด้วยใบหน้านิ่งๆ เช่นเดิม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นแซวเมียรักว่า…. “พนักงานมาขายเครื่องกรองน้ำ กล่องจะใหญ่ไปไหนนนนนนน ของขวัญวันอาทิตย์ เมียซื้อให้ทำใจลำบาก ใกล้วาเลนไทน์แล้วด้วยเหมือนโดนล่อซื้อ” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon , dj_ton